Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ chắt chiu từng cơ hội ở vòng loại Olympic 2024

0
0

 - Do nằm ở bảng đấu khó khăn tại vòng loại Olympic 2024, HLV Mai Đức Chung cho biết ông và các học trò quyết tâm chắt chiu cơ hội trong từng trận để đạt được mục tiêu đề ra.

HLV Mai Đức Chung và Huỳnh Như trong cuộc họp báo trước trận. Ảnh: VFF

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Mai Đức Chung nói: “Đây là lần thứ 2 tuyển nữ Việt Nam quay trở lại Uzbekistan. Bởi 4 năm trước, đội cũng chạm trán đối thủ này. Quả thực dù đã trải qua một khoảng thời gian nhưng cảm nhận của chúng tôi về con người, cảnh vật Uzbekistan vẫn không thay đổi. Nơi đây vẫn giữ được một cảm giác bình yên, chan hòa, êm ả”.

Ông Mai Đức Chung nói tiếp: “Trong lần quay trở lại này, tôi thấy Uzbekistan đã cải thiện rõ rệt về trình độ. Đội vừa rồi đã vào đến trận tranh hạng Ba của môn bóng đá nữ ASIAD. Điều đó đủ để thấy trình độ của tuyển nữ Uzbekistan cao như thế nào”.

Tiếp lời người thầy, đội trưởng Huỳnh Như nói: “Đội tuyển nữ Việt Nam đến với giải đấu bằng tinh thần và quyết tâm đoạt vé vào vòng loại thứ 3 Olympic Paris 2024. Đây là giải đấu cuối cùng của HLV Mai Đức Chung trước khi chia tay đội tuyển nữ Việt Nam. Vì thế mỗi cầu thủ chúng tôi đều ra sân với quyết tâm cao độ, vì màu cờ sắc áo Việt Nam cũng như là lời chia tay đối với HLV Mai Đức Chung”.

HLV Mai Đức Chung nói tiếp: “Huỳnh Như đã nói, chúng tôi sẽ luôn cố gắng từng ngày. Việc phải đối đầu với Nhật Bản, Uzbekistan là thử thách khó đối với chúng tôi. Nhưng tuyển nữ Việt Nam sẽ chắt chiu từng cơ hội và luôn cố gắng. Đội hình tuyển nữ Việt Nam có khoảng 4-5 cầu thủ trẻ. Những trận đấu tới đây sẽ là cơ hội để tôi theo dõi cách chơi của họ, qua đó hướng đến những mục tiêu trong tương lai”.

Từ ngày 26/10, tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ lần lượt gặp Uzbekistan (26/10), Ấn Độ (29/10) và Nhật Bản (1/11).

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.