Đang diễn ra triển lãm “Nhìn lại con người và thiên nhiên” tại Hà Nội

0
0

Từ 14 – 22/10 tại Chau & Co Gallery. Hà Nội đang diễn ra triển lãm “Nhìn lại con người và thiên nhiên” với đông đảo nghệ sỹ tham gia trong và ngoài nước. Sự kiện được hỗ trợ truyền thông bởi Đại sứ quán Vương quốc Hà Lan tại Việt Nam.

 

Một trong những chủ đề phổ biến và lâu đời nhất trong lịch sử nghệ thuật là con người và thiên nhiên. Triển lãm sẽ giúp khán giả khám phá điều này qua hơn 30 tác phẩm nghệ thuật đa phương tiện của 14 nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam, Hà Lan, Phần Lan, Ba Lan, Tây Ban Nha và Hoa Kỳ.

Đặc biệt, lần đầu tiên giới thiệu tại Hà Nội trong triển lãm lần này: Tác phẩm ảnh của nghệ sĩ người Đức gốc Việt Phạm Minh Đức, người từng giành giải thưởng Badische Beamtenbank, Karlsruhe và triển lãm tại Bảo Tàng Mỹ Thuật Thành phố Leipzig (Đức) và Bảo Tàng Nghệ Thuật Đương Đại Museo MAGA, thành phố Gallarate (Ý); Tác phẩm collage kỹ thuật số của nghệ sĩ người Nga gốc Việt Ruslan Vu, người từng làm việc và cộng tác với nhiều tạp chí hàng đầu của Nga như Interview, L’Officiel và Numero của nghệ sĩ người Nga gốc Việt Ruslan Vu; Ảnh nghệ thuật của nghệ sĩ đa phương tiện nổi tiếng người Hà Lan Henriette van Gastenren, người từng giành được nhiều giải thưởng nhiếp ảnh quốc tế (như như Giải Ba Giải thưởng Nhiếp ảnh thường niên Black&White Spider lần thứ 12, Giải thưởng Bình chọn của Khán giả và Giám khảo tại Avro’s photo contest “The self-portrait” năm 2014, Người chiến thắng giải thưởng “Phone-tography”, Vermont Center for Photography năm 2013) với các tác phẩm từng được trưng bày tại một số bảo tàng tại Hà Lan, Bỉ và Đức như Museum van Bommel van Dam (Venlo, Hà Lan), Museum for modern art IKOB (Eupen, Bỉ), Limburgs Museum (Venlo, Hà Lan), Gemeentemuseum (Weert, Hà Lan), CODA museum (Apeldoorn, Hà Lan), Joods Cultureel Kwartier (Amsterdam, Hà Lan), Fotomuseum aan het Vrijthof (Maastricht, Hà Lan) và Museum Aktfotoart Dresden (Dresden, Đức); Tranh vẽ của nghệ sĩ siêu thực nổi tiếng người Hà Lan Rik Lina. Các tác phẩm của ông hiện có mặt tại Museum Boyman van Beuningen (Hà Lan) và Museum Santos Rocha of Figueira da (Bồ Đào Nha).


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.