Đại hội Thành lập Hội đồng Đai Đen lần thứ I nhiệm kỳ 2023 – 2028

0
0

- Ngày 29/10/2023, tại toà 25T2 đường Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Thủ đô Hà Nội, Ban Vận động Thành lập Hội đồng Đai đen long trọng tổ chức Đại hội Thành lập Hội đồng Đai đen lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Đại hội Thành lập Hội đồng Đai đen lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 – 2028 có ý nghĩa hết sức quan trọng: Đại hội có nhiệm vụ Công bố Quyết định cho phép thành lập Hội đồng đai đen; Thảo luận đóng góp ý kiến và thông qua dự thảo Điều lệ Hội; Xác định Mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của Hội đồng đai đen trong nhiệm kỳ 2023 – 2028; Đồng thời hiệp thương thống nhất bầu ra các đồng chí Uỷ viên Hội đồng Đai đen khoá I có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đạo đức, có lối sống văn hóa, có thể lực tốt, chuyên môn cao, tích cực học tập, sáng tạo đưa công tác Hội đồng đai đen và phong trào Karate ngày càng phát triển từ đó góp phần xây dựng phát triển phong trào luyện tập thể thao nước nhà.

 

Thông tin từ Đại hội: Từ nhiều tháng nay, được sự quan tâm, chỉ đạo của Công ty Cổ phần Phát triển Karatedo Việt Nam, Ban vận động đã tiến hành lấy ý kiến để xây dựng văn kiện phục vụ Đại hội. Đặc biệt trong quá trình xây dựng văn kiện, Ban vận động đã nhận được nhiều ý kiến chỉ đạo, đóng góp quý báu của các đồng chí lãnh đạo của các đơn vị sự nghiệp công lập, từ các đồng chí là Võ sư có uy tín, từ các đồng chí Nguyên là Ban Chủ nhiệm các CLB trực thuộc hệ thống Bảo trợ chuyên môn Công ty Cổ phần Phát triển Karatedo Việt Nam Qua các thời kỳ. Đại hội cũng đã gửi lời chân thành cảm ơn sâu sắc sự đóng góp đầy tâm huyết, trí tuệ cho sự thành công của Đại hội.

Đại hội Thành lập Hội đồng Đai đen lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 – 2028 là đại hội của tinh thần thần “Trên dưới đồng lòng – Phát triển phong trào – Đáp ứng chuyên môn – Không ngừng đổi mới” góp sức xây

Đại hội Thành lập Hội đồng Đai đen lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 – 2028 là đại hội của tinh thần thần “Trên dưới đồng lòng – Phát triển phong trào – Đáp ứng chuyên môn – Không ngừng đổi mới” góp sức xây dựng phong trào Karatedo nước nhà ngày càng phát triển.

Thông qua chương trình làm việc, Với tinh thần đoàn kết, đại hội đã tín nhiệm hiệp thương bầu ra 12 đồng chí là Uỷ viên Hội đồng Đai đen Khoá 1, nhiệm kỳ 2023 – 2028 gồm các đồng chí:
1. Đ/c Trần Anh Sơn – Đai đen đệ Ngũ đẳng Karate, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Karatedo Việt Nam – Chủ tịch
2. Đ/c Vũ Hoàng Quân – Đai đen đệ Tứ đẳng Karate, HLV trưởng CLB Karate trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội – Phó chủ tịch
3. Đ/c Trần Thu Hương – Đai đen đệ Tứ đẳng Karae, Chủ nhiệm CLB Karate Yama – Uỷ viên thường trực/ Trưởng Ban kiểm tra
4. Đ/c Đinh Công Hoàn – Đai đen đệ Tứ đẳng Karate, Chủ nhiệm CLB Karate Homeland – Uỷ viên
5. Đ/c Nguyễn Thị Hà Giang – Đai đen đệ Tứ đẳng Karate, HLV trưởng Kata trụ sở chính Võ đường Uy Sơn – Uỷ viên
6. Đ/c Chử Anh Tuấn – Đai đen đệ Tam đẳng Karate, cán bộ Côngvty CPPT Karatedo Việt Nam – Uỷ viên
7. Đ/c Nguyễn Văn Huy, HLV Trưởng CLB Karate Học viện Báo chí & Tuyên truyền – Đai đen đệ Tam đẳng Karate – Uỷ viên
8. Đ/c Doãn Thị Cẩm Tú – Đai đen đệ Tam đẳng Karate, chủ nhiệm CLB Karate trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN – Uỷ viên
9. Đ/c Nguyễn Bảo Ngọc – Đai đen đệ Nhị đẳng Karate, HLV Trưởng CLB Karate Học viện Tài chính – Uỷ viên
10. Đ/c Đỗ Phạm Hương An – Đai đen đệ Nhị đẳng Karate, chủ nhiệm CLB Karate Học viện Hành chính Quốc gia – Uỷ viên
11. Đ/c Hồ Sỹ Minh – Đai đen đệ Nhị đẳng Karate, chủ nhiệm CLB Karate Trung Văn – Uỷ viên
12. Đ/c Đỗ Thị Mậu – Đai đen đệ Nhất đẳng Karate, Tổng thư ký võ đường Uy Sơn – Uỷ viên

P.V


Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...