Cầu mây đem về tấm huy chương Vàng thứ 2 cho Thể thao Việt Nam!

0
0

 - Cuối giờ sáng 4/10, đội cầu mây nữ 4 người đã xuất sắc ngược dòng đánh bại đội tuyển Indonesia với tỉ số 2-1 để đem về tấm huy chương Vàng thứ 2 cho Thể thao Việt Nam tại ASIAD 19.

Cầu mây nữ đoạt HCV thứ 2 cho Thể thao Việt Nam tại ASIAD 19. Ảnh: Vietnamnet

Ở hiệp đấu đầu tiên, tổ 4 người Trần Thị Ngọc Yến, Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Nguyễn Thị My và Nguyễn Thị Yến thi đấu không tốt, mắc không ít sai sót và để thua với tỉ số 18-21.

Sang hiệp đấu tiếp theo, các cô gái áo vàng đã xốc lại tinh thần và giành chiến thắng kịch tính 21-18, để đưa hai đội tới hiệp đấu quyết định tấm huy chương Vàng.

Hưng phấn với chiến thắng, tuyển cầu mây nữ Việt Nam liên tục dẫn điểm đối thủ ở hiệp thứ ba. Trong khi đó, Indonesia thiệt thòi không nhỏ khi mất trụ cột Kusnelia phải rời sân vì chấn thương.

Chung cuộc, tuyển cầu mây nữ Việt Nam giành chiến thắng đậm với tỉ số 21-14 ở hiệp thứ 3 và giành chiến thắng chung cuộc 2-1, chính thức đoạt tấm huy chương Vàng. Đây là tấm huy chương Vàng thứ 2 của Thể thao Việt Nam tại ASIAD 19 sau huy chương Vàng môn bắn súng của Phạm Quang Huy. Tính tới thời điểm hiện tại, đoàn Thể thao Việt Nam đang tạm xếp thứ 17 trên bảng tổng sắp huy chương với 2 HCV, 3 HCB và 14 HCĐ.

Trong ngày thi đấu hôm nay 4/10, Thể thao Việt Nam còn tiếp tục tranh tài ở những môn Bắn Cung, Bóng chuyền, Cầu Lông, Điền kinh, Vật, Xe đạp…

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.