Các chương trình thể thao hấp dẫn - điểm nhấn tạo nên dấu ấn của truyền hình MyTV

0
0

 - Thể thao lâu nay vẫn được xem là một thế mạnh của MyTV với việc các giải thể thao hot trên các chùm kênh VTV Cab, K+, VTV được phát sóng đầy đủ trên MyTV. Ngoài ra, MyTV còn sở hữu bản quyền phát trực tiếp các giải đấu đỉnh cao, có tính cạnh tranh mạnh trên thị trường.

 

Không chỉ dừng lại ở việc mua bản quyền các chương trình hot hàng đầu, MyTV còn tổ chức sản xuất nhiều chương trình hấp dẫn như tổ chức sản xuất trực tiếp các sự kiện, giải thể thao cộng đồng; chương trình tường thuật trực tiếp, bình luận từ trường quay độc quyền với sự góp mặt của các chuyên gia thể thao hàng đầu như Quang Huy, Quang Tùng, Thành Lương….

Trong Hội nghị “Giải pháp phát triển dịch vụ MyTV” được Tổng Công ty Truyền thông và Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông tổ chức tại Đà Nẵng hồi cuối tháng 9, MyTV khi nói về các giải pháp phát triển nội dung, sản phẩm từ giờ đến cuối năm đã xác định tiếp tục lấy thể thao làm trụ cột với phương châm phát triển nội dung đa đạng, tạo ra một bức tranh thể thao đa sắc, cuốn hút và khác biệt so với các đối thủ.

Cụ thể, MyTV sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với các ứng dụng giải trí trong nước và quốc tế để có thể phát sóng các giải đấu, các chương trình thể thao thu hút, đặc sắc nhất dành cho độc giả với nhiều môn thể thao khác nhau. Những giải thể thao được MyTV phát sóng sẽ theo hướng đa dạng, đặc sắc và đầy đủ những giải thể thao hot nhất. Cùng với đó, MyTV tiếp tục đẩy mạnh việc trực tiếp sản xuất các chương trình bình luận các giải đấu thể thao sở hữu bản quyền.

Một trong những điểm nhấn tạo nên dấu ấn của MyTV sẽ là việc trực tiếp tổ chức sản xuất và phát sóng độc quyền các sự kiện thể thao mang tính cộng đồng. Đây là những chương trình không chỉ thu hút về mặt nội dung mà còn là những chương trình có mục đích đầy ý nghĩa, mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng.

MyTV vừa tổ chức họp báo sự kiện Giải đấu thể thao trong nhà Sinh viên Hà Nội 2023 (Collegiate Indoor Games 2023, viết tắt là CIG) – một sân chơi hấp dẫn và bổ ích cho giới trẻ ở thủ đô. Cuối tuần này, vào ngày 8/10, MyTV sẽ livestream giải chạy của Hà Nội VPIM 2023 – một sự kiện Thể thao Quốc tế thường niên chính thức của thủ đô Hà Nội.

Giải đấu thể thao trong nhà Sinh viên Hà Nội 2023 - CIG 2023

CIG 2023 được giới chuyên môn đánh giá là sự kiện thể thao thú vị và đầy tiềm năng dành cho các sinh viên thuộc các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội. CIG 2023 ra đời với mong muốn tạo thành một giải đấu thường niên cho sinh viên, thúc đẩy sự phát triển các phong trào thể thao nhằm phát hiện, nuôi dưỡng các tài năng của 2 môn thể thao Bóng rổ và Futsal cho đội tuyển bóng rổ U23 Hà Nội và U23 Futsal (CLB Thái Sơn Bắc).

Trong lần đầu tiên ra mắt sân chơi thể thao học sinh, sinh viên của Thủ đô, giải đấu đã thu hút sự quan tâm và đăng ký của 28 đội bóng đến từ 14 trường Đại học, Cao đẳng và Học viện giàu truyền thống thể thao tại Hà Nội. Giải đấu được tổ chức với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến nhiều hiệu ứng lan toả trong phong trào thể thao của sinh viên trên toàn quốc.

Giải đấu sẽ chính thức diễn ra từ ngày 15 - 22/10/2022 tại Sân bóng rổ Home of Amigos và Nhà thi đấu quận Cầu Giấy.

Giải Marathon Quốc tế Hà Nội VPBank 2023

Chính thức trở thành sự kiện thường niên của thủ đô Hà Nội, Marathon Quốc tế Hà Nội VPBank 2023 được tổ chức vào ngày 8/10 tới nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Truyền hình MyTV đồng hành cùng giải chạy với tư cách bảo trợ truyền thông và độc quyền phát sóng trực tiếp toàn bộ giải, góp phần tham gia thúc đẩy tinh thần thể thao, truyền tải những giá trị tốt đẹp về tinh thần thể thao cũng như quảng bá hình ảnh Hà Nội tới du khách trong nước và quốc tế.

VPIM 2023 ghi dấu ấn lần thứ 5 được tổ chức với những cung đường chạy ấn tượng, qua những tuyến phố trung tâm và truyền tải trọn vẹn giá trị tinh thần và chất riêng của Hà Nội - Thủ đô vì hòa bình, an toàn, thân thiện và mến khách. Giải sẽ có 4 cung đường 42,2 km, 21,1 km, 10 km, 5 km, xuất phát từ phố đi bộ Hồ Gươm, xuyên qua những góc phố cổ kính của 36 phố phường, kết nối các danh thắng nổi tiếng bậc nhất thủ đô với những công trình mang tính biểu tượng của một thành phố Hà Nội năng động, hiện đại.

Giải sẽ diễn ra từ 6 - 8/10/2023 với ngày đua chính là sáng Chủ nhật (8/10/2023). Năm nay giải quy tụ hơn 10.000 người tham gia là các vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên, người nước ngoài sinh sống, làm việc tại Việt Nam, các doanh nghiệp và cộng đồng, cá nhân yêu chạy bộ và hoạt động chạy miễn phí dành cho thiếu nhi (Kids Run).

Đón xem VPIM 2023 trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV mục MyTV/Sự kiện Trực tiếp, với các nền tảng: SmartTV, SmartBox, Smartphone/Tablet và webapp MyTV.

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.