BTS phủ nhận có liên quan đến đường dây ma túy và cơ sở "giải trí người lớn"

0
0

Phía công ty đã nhanh chóng lên tiếng nhằm trấn an những người hâm mộ trước tin đồn thất thiệt.

(Ảnh: Bighit Music)
(Ảnh: Bighit Music)

Sau khi truyền thông đưa tin về việc Lee Sun Kyun và G-Dragon đang bị cảnh sát điều tra vì sử dụng ma túy và là thành viên của "salon VIP", các thành viên BTS cũng vướng phải tin đồn liên quan tới vụ việc này. Ngay sau khi những tin đồn được lan truyền với tốc độ chóng mặt, Big Hit Music đã lập tức lên tiếng phủ nhận nhằm minh oan cho BTS.

"BTS hoàn toàn không liên quan đến những tin đồn này và chúng không đúng sự thật", tuyên bố từ công ty chủ quản, "Chúng tôi sẽ có những hành động mạnh mẽ trước sự lan truyền tin đồn một cách bất chấp như vậy".

Không chỉ công ty, những người hâm mộ 7 chàng trai cũng tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng thanh danh của BTS. "Chúng tôi sẽ thực hiện mọi biện pháp pháp lý có thể, bao gồm cáo buộc hình sự và bồi thường dân sự. Không có bất kỳ sự khoan hồng hay khoan dung nào đối với việc truyền bá thông tin sai lệch và phỉ báng", những người hâm mộ của BTS lên tiếng, sẵn sàng khởi kiện những người tung tin đồn ác ý.

Theo như tin đồn, các thành viên BTS là khách hàng thường xuyên của một cơ sở "giải trí người lớn" tại Gangnam. Đây cũng là nơi mà "Ảnh đế" Lee Sun Kyun và G-Dragon thường lui tới và được cho là đã sử dụng ma túy bất hợp pháp tại đây.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/bts-phu-nhan-co-lien-quan-den-duong-day-ma-tuy-va-co-so-giai-tri-nguoi-lon-20231027083829418.htm


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.