Bắn Cung tuột cơ hội cạnh tranh huy chương Vàng ASIAD 19

0
0

 - Đội tuyển Bắn cung đã xuất sắc vượt qua tuyển Đài Loan để vào Bán kết ở nội dung cung 1 dây đồng đội nữ. Tuy nhiên, cơ hội cạnh tranh tấm huy chương Vàng đã trôi qua khi tuyển Bắn cung Việt Nam thất bại trước đội chủ nhà.

Đội bắn cung Việt Nam không giành huy chương ở nội dung 1 dây đồng đội nữ. Ảnh: Vietnamnet

Cuối giờ sáng 6/10, 3 cung thủ của Việt Nam gồm Đỗ Thị Ánh Nguyệt, Nguyễn Thị Thanh Nhi và Hoàng Phương Thảo bước vào trận đấu Tứ kết vô cùng kịch tính với đối thủ Đài Loan.

Hai đội liên tục so kè và cuối cùng hòa 4-4. Hai đội phải bước vào loạt bắn cân não quyết định. Thế nhưng một lần nữa cả hai đội đều có cùng điểm số 28 sau 3 lượt bắn. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, tổ trọng tài quyết định xử thắng cuộc cho đội Việt Nam!

Ngay sau đó, đội Bắn cung nữ Việt Nam gặp đối thủ rất mạnh là đội chủ nhà Trung Quốc tại Bán kết và để thua với tỉ số 2-6. Ở trận tranh huy chương Đồng, các VĐV Việt Nam cũng thất bại trước đội tuyển Ấn Độ.

Trong ngày thi đấu 6/10, đoàn Thể thao Việt Nam còn tham gia tranh tài ở một số bộ môn như Bóng chuyền, Cầu mây, Cờ tướng, Cờ Vua, Vật, Karate.

Tính tới thời điểm đầu giờ chiều 6/10, đoàn Thể thao Việt Nam đang đứng thứ 21  trên bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19 với 2 HCV, 3 HCB và 16 HCĐ.

Trong ngày thi đấu hôm qua (5/10), đoàn Thể thao Việt Nam chỉ giành được 2 tấm HCĐ ở các môn võ Jiu-jitsu (Phùng Thị Huệ) và Karate (Đinh Thị Hương).

Sau khi giành chiến thắng trước võ sỹ Rakhayeva Nazgul để giành vé vào chơi trận tranh HCĐ. Đối thủ của Phùng Thị Huệ là Nutchaya Sugun của Thái Lan. Ở trận tranh HCĐ hạng 48kg nữ, Phùng Thị Huệ hòa 0-0 với VĐV Thái Lan, Nutchaya Sugun. Đây là trận đấu đầy kịch tính khi Huệ không thể thắng được đối thủ trong 5 phút thi đấu chính thức mà phải kéo dài sang hiệp đấu phụ. Tại đây cô đã có điểm số trước và đoạt HCĐ cho đoàn Thể thao Việt Nam.

Tấm HCĐ thứ 2 của đoàn Thể thao Việt Nam thuộc về võ sỹ Đinh Thị Hương sau trận thắng thắng 1-0 trước võ sỹ Ceyco Georgia Zefanya của Indonesia nội dung kumite, hạng 68kg nữ.

Môn Xe đạp, cua rơ Quàng Văn Cường không giành huy chương ở chung khi hoàn thành phần thi của mình với thành tích 4 giờ 36 phút 19 giây. Kém hơn so với người về đầu tới 10 phút 50 giây.

Ở môn Bóng mềm, Các VĐV Nguyễn Nhật Quang, Đặng Thị Hạnh đã thua cả 2 trận với cùng tỷ số 0-5 trước Nhật Bản 1 và Indonesia 1 ở vòng bảng. Kết quả này cũng đồng nghĩa với việc đội Việt Nam 1 đã bị loại

Môn Cầu mây: nội dung Regu nữ, đội tuyển Việt Nam gồm Nguyễn Thị Ngọc Huyền (đội trưởng), Trần Thị Hồng Nhung, Nguyễn Thị Yến, Trần Thị Ngọc Yến (dự bị), Lê Thị Tú Trinh (dự bị) đã thắng 21-16, 21-10 trước Ấn Độ ở trận đầu tiên của vòng bảng. Trong khi đó, ở nội dung Regu nam, đội tuyển Việt Nam đã thua ngược 21-17, 9-21, 11-21 trước Malaysia ở trận đầu tiên của vòng bảng.

Với môn Bắn cung, đội cung ba dây nữ Việt Nam gồm Nguyễn Thị Hải Châu, Lê Phạm Ngọc Anh, Lê Phương Thảo thua 211 - 236 trước Hàn Quốc và phải dừng bước ở tứ kết.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.