VFF tri ân và chia tay tuyển thủ Futsal Trần Văn Vũ

0
0

 - Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức tri ân và chia tay tuyển thủ Trần Văn Vũ, nguyên đội trưởng tuyển Futsal Việt Nam. Chia tay sự nghiệp cầu thủ, anh sẽ chuyển sang công tác huấn luyện.

Ông Trần Anh Tú đại diện VFF tri ân tuyển thủ Trần Văn Vũ. Ảnh: VFF

Đến dự khán trận đấu giao hữu quốc tế giữa tuyển Futsal Việt nam và tuyển Nga  và lễ chia tay cầu thủ Trần Văn Vũ có ông Trần Anh Tú - Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Trần Văn Vũ được biết đến là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của futsal Việt Nam nói chung và đội tuyển futsal Việt Nam nói riêng. Cầu thủ Trần Văn Vũ đã gắn bó với đội tuyển futsal quốc gia hơn 13năm, với 78 trận đấu, ghi 43 bàn thắng và góp phần quan trọng giúp đội tuyển giành quyền tham dự 2 kỳ FIFA Futsal World Cup (2016, 2021)

Với tầm ảnh hưởng rộng trên sân đấu, anh từng đoạt giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của futsal Đông Nam Á 2019, 3 lần đạt danh hiệu “Quả bóng vàng futsal Việt Nam”. Bên cạnh đó, anh cũng giành nhiều chức vô địch trong màu áo CLB Thái Sơn Nam và các danh hiệu cá nhân khác.

Màn chia tay tuyển thủ Trần Văn Vũ càng thêm có ý nghĩa khi tuyển Futsal Việt Nam đã có trận đấu quả cảm và thăng hoa khi ngược dòng gỡ hòa 3-3 sau khi bị tuyển Nga dẫn trước 3 bàn.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.