Vắng Messi, Inter Miami thua chung kết cúp Quốc gia Mỹ

0
0

 - Không có Lionel Messi trong đội hình, CLB Inter Miami đã không thể tạo nên bất ngờ trước Houston Dynamo trong trận chung kết cúp Quốc gia Mỹ.

Inter Miami thua trận trong ngày vắng Messi!

Trái ngược với mong đợi của nhiều cổ động viên, “siêu sao” người Argentina – Lionel Messi – đã không thể thi đấu sáng nay (28/9) ở trận đấu với Houston Dynamo. Hậu vệ Alba cũng vắng mặt vì chấn thương.

Thiếu 2 trụ cột một thời của Barcelona, CLB Inter Miami không thể đứng vững trước những đợt tấn công của đối thủ. Chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút (phút 24-33), lưới của Inter Miami đã 2 lần phải rung lên. Người ghi bàn cho đội khách là Dorsey và Bassi.

Nỗ lực của Inter Miami chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự ở phút bù giờ sau pha lập công của J.Martinez. Thua 1-2, Inter Miami đành chấp nhận lỗi hẹn với danh hiệu thứ 2 ở mùa giải này.

Messi dù không thi đấu nhưng có mặt trên khán đài để cổ vũ đồng đội. Anh không ít lần tiếc nuối trước những cơ hội bị đồng đội bỏ lỡ.

Messi đã nghỉ thi đấu ở trận gặp Bolivia để dưỡng sức cho ngày trở lại giải MLS. Anh được HLV Martino tung vào sân ngay từ đầu trận với đối thủ FC Toronto. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thi đấu xông xáo và tung ra 3 pha dứt điểm nguy hiểm.

Tuy nhiên, tới phút 37 danh thủ này ra dấu xin thay người. Messi liên tục xoa gân kheo và chầm chầm rời sân với khuôn mặt không vui. Trước đó, ở trận đấu với Ecuador, Messi cũng được cho là gặp vấn đề ở gân kheo.

Danh thủ người Argentina sau đó tiếp tục bỏ lỡ trận đấu với Orlando City (hòa 1-1) và vắng mặt trong những buổi tập gần đây của Inter Miami. Theo một số nguồn tin, Messi không bị tái phát chấn thương nhưng thể lực bị suy kiệt do liên tục cày ải cho Inter Miami cũng như đội tuyển quốc gia. Chính vì vậy ông thày Martinez đã không dám mạo hiểm sử dụng Messi ở trận gặp Houston Dynamo khi cầu thủ này chưa hoàn toàn lấy lại thể lực tốt nhất.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.