U17 Philippines có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng cho vòng loại giải nữ châu Á

0
0

 - Rạng sáng 18/9, đội tuyển U17 nữ Philippines đã có mặt tại Hà Nội, chuẩn bị bước vào tham dự vòng loại 2 giải U17 nữ châu Á 2024 (bảng B) sẽ diễn ra tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ 20/9 đến 24/9.

U17 Philippines đã có mặt tại Việt Nam. Ảnh: VFF

Sau U17 nữ Philippines, U17 nữ Bangladesh là đội khách cuối cùng có mặt tại Việt Nam, dự kiến vào rạng sáng 19/9. Trước đó, các cầu thủ U17 nữ Australia đã sang Việt Nam từ ngày 12/9 nhằm thích nghi với thời tiết và múi giờ. Các cầu thủ xứ sở chuột túi chọn Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF là nơi tập huấn trước khi có mặt tại khách sạn Grand Plaza, địa điểm ăn ở của các đội khách chính thức tham dự giải từ ngày 18/9.

Với vai trò là chủ nhà bảng B vòng loại 2, U17 nữ Việt Nam đã tập huấn từ 15/8 tại Nam Định và Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Bảng B có sự tham dự của Australia, Bangladesh, Philippines và Việt Nam. 4 đội bóng thi đấu vòng tròn một lượt tìm ra 2 đội nhất, nhì để giành quyền vào chơi vòng chung kết giải U17 nữ châu Á 2024.

 

Mục tiêu của U17 nữ Việt Nam là có được một trong hai vị trí đầu bảng để có được tấm vé đến vòng chung kết. Các trận đấu tại bảng B diễn ra vào các ngày 20,22 và 24/9 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.