Tuyển nữ Việt Nam tự tin vượt khó để chinh chiến tại Asiad 19

0
0

 - Dù thiếu vắng nhiều trụ cột như Huỳnh Như, Chương Thị Kiều… tuyển nữ Việt Nam vẫn rất tự tin đạt thành tích tốt tại Đại hội Thể thao châu Á (Asiad 19).

 

Kết thúc đợt tập huấn tại Hải Phòng và trở về Hà Nội, tuyển nữ Việt Nam tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho Asiad 19.

Chia sẻ với báo chí, tiền đạo Hải Yến thể hiện sự tin tưởng vào các cầu thủ trẻ được gọi lên tập trung cùng đội tuyển trong giai đoạn này. “Ở lần tham dự Asiad 19, đội thiếu vắng một vài trụ cột, nhưng chúng tôi tin các em trẻ sẽ có thể hòa nhập để có được trạng thái thi đấu tốt nhất. Các em đang dần thích nghi và đáp ứng các yêu cầu của ban huấn luyện”.

Ở giải đấu sắp tới, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thiếu vắng một số cái tên quen thuộc như Huỳnh Như, Thùy Trang, Chương Thị Kiều, Mỹ Anh, dù vậy ban huấn luyện cũng đã có những tính toán về nhân sự để đảm bảo các vị trí trên sân. Mới đây, tiền đạo Nguyễn Thị Tuyết Ngân của CLB TP. Hồ Chí Minh cũng đã được triệu tập bổ sung lực lượng cho đội tuyển.

“HLV Mai Đức Chung đã cho chúng tôi rèn luyện về những sự thay đổi, các vị trí để bù đắp sự thiếu vắng của Huỳnh Như và các bạn khác. Toàn đội cũng cố gắng để ngày càng hoàn thiện hơn. Về chiến thuật thì ban huấn luyện đã có sự cân đối và sắp xếp phù hợp. Đội tuyển nữ Nepal và Bangladesh, tôi chưa thi đấu nhiều nhưng đội tuyển nữ Nhật Bản thì đã có nhiều cơ hội thi đấu cùng trước đó”, Hải Yến chia sẻ.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ còn 5 ngày chuẩn bị trước khi khởi hành tới Ôn Châu (Trung Quốc) vào ngày 19/9. Trận đấu đầu tiên của tuyển nữ Việt Nam gặp tuyển  nữ Nepal sẽ diễn ra vào ngày 22/9 trên SVĐ Wenzhou Olympic.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.