Trung vệ Đào Văn Nam trở về khoác áo CLB Hà Nội

0
0

 - CLB bóng đá Hà Nội thông báo trung vệ Đào Văn Nam sẽ gia nhập đội bóng Thủ đô với bản hợp đồng kéo dài 3 mùa giải.

 

Với sự chia tay một số cầu thủ chủ chốt nơi hàng phòng ngự, CLB bóng đá Hà Nội đã nhanh chóng tìm kiếm và bổ sung khoảng trống để lại. Người tiếp theo đến với đội bóng áo tím là hậu vệ Đào Văn Nam, cầu thủ sinh năm 1996 trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Ninh Bình và có quãng thời gian thi đấu cho đội trẻ CLB bóng đá Hà Nội trước khi khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Cầu thủ người Thái Bình có 4 mùa giải chơi tại V-League. Anh thi đấu 48 trận, ghi được 2 bàn thắng và 2 kiến tạo cho đồng đội lập công. Anh được đánh giá là hậu vệ đa năng khi có thể chơi nhiều vị trí khác nhau như trung vệ, hậu vệ cánh và tiền vệ trung tâm.

"Tôi nghĩ rằng khoác áo CLB bóng đá Hà Nội luôn là mục tiêu của rất nhiều cầu thủ, trong đó có tôi. Mùa giải 2023/2024 đang tới rất gần, mùa giải hứa hẹn nhiều thử thách với chúng tôi, vì sẽ phải trải dàn trên nhiều mặt trận. Tôi sẽ nỗ lực hết sức cùng toàn đội để kết thúc mùa giải tới sẽ có thể đoạt được một danh hiệu nào đó".

Trước đó, CLB bóng đá Hà Nội chính thức thông báo sở hữu chân sút Diederrick Joel Tagueu Tadjo. Tiền đạo sinh năm 1993 từng thi đấu cho U20 Cameroon và có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Cameroon tại vòng loại CAN CUP 2018.

Cầu thủ 30 tuổi sinh sống cùng bố mẹ và học bóng đá tại đất nước Brazil, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Iraty. Năm 2012, anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo đội I Iraty trước khi chuyển đến thi đấu cho nhiều đội bóng nổi tiếng xứ sở Samba như Santos, Botafogo, Cruzeiro.

Joel Tagueu có 131 trận đấu tại hệ thống giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha trong màu áo CS Maritimo, đóng góp 38 bàn thắng và 6 lần kiến tạo cho đồng đội lập công.

Trước khi đến Việt Nam, tiền đạo sở hữu chiều cao 1m80 đầu quân cho CLB Al Hazem thuộc giải vô địch quốc gia Saudi Arabia.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.