Thầy trò team B Ray tạo nên tuyệt tác “rợn người” tại chung kết Rap Việt Mùa 3

0
0

 - Màn kết hợp “rợn người” của ba thầy trò B Ray - 24k.Right - Huỳnh Công Hiếu ngày càng chứng minh đẳng cấp và năng lực đào tạo thí sinh không phải dạng vừa của vị HLV trẻ tuổi này tại Rap Việt Mùa 3 (2023).

Đêm Công bố & Trao Giải Rap Việt Mùa 3 (2023) đã diễn ra vào cuối tuần qua với chiến thắng gọi tên Double2T với 27,5% tổng lượt bình chọn từ khán giả và BGK. Giải Á quân thuộc về 24k.Rightvới 25,8% tổng lượt bình chọn từ khán giả và BGK. Giải 3 thuộc về Liu Grace.

Trước khi truyền hình trực tiếp công bố giải thưởng, khán giả yêu mến Rap Việt đã được thưởng thức những tiết mục kết hợp vô cùng xuất sắc và bùng nổ giữa HLV, Giám khảo và 9 thí sinh tại vòng Chung kết.

B Ray - 24k.Right - Huỳnh Công Hiếu tạo cơn “địa chấn” trên sân khấu chung kết

 

Tại sân khấu Rap Việt Mùa 3 vòng Chung Kết, thầy trò B Ray - 24k.Right - Huỳnh Công Hiếu ngày càng chứng minh đẳng cấp khi kết hợp cùng ca sĩ Đạt G và sự hỗ trợ từ những người anh em cùng team đã đem đến màn trình diễn đầy thăng hoa khiến ai cũng phải nhớ đến. 24k.Right vẫn tiếp tục gây choáng ngợp với chất giọng và flow thương hiệu của mình, Huỳnh Công Hiếu lại một lần nữa ghi điểm với lyrics đi thẳng vào tim và đầy giằng xé. B Ray mở đầu với đôi lời tự sự, rồi nhường spotlight cho 2 thí sinh trong team, sau đó hóa thân chuẩn vai “trùm cuối” khi gây “rợn người” với phần rap đầy đẳng cấp và nội lực.

 

Bản rap Người Được Chọn khiến người nghe phải để tâm từng lời từng chữ như những lời tâm sự của cả B Ray và 24k.Right – Huỳnh Công Hiếu đang trải lòng. Đúng như lời Trấn Thành nói, tiết mục  của team B Ray tràn đầy năng lượng sức trẻ, các nguồn năng lượng đều là những “chất nổ” và khi đặt họ cạnh nhau đã tạo nên 1 sự thăng hoa cực kỳ hài hòa mà không hề có sự chen lấn vào nhau, và phần trình diễn này xứng đáng để lại dấu ấn ghi nhớ suốt đời cho họ.

 

HLV Thái VG chia sẻ: “Hôm B Ray cho anh nghe bài này anh chỉ nghe được phần đầu thôi và không ngờ phần sau lại “cháy” đến vậy. Với Huỳnh Công Hiếu, anh nghĩ đây là phần trình diễn bùng cháy nhất của em, 24k.Right thì luôn giữ được phong độ như mọi lần. B Ray làm tốt mọi thứ ở bài này và anh ủng hộ em 100%!”. “Anh guột” Karik ngồi xem team em trai mình trình diễn mà nở mày nở mặt, khi được hỏi cảm nghĩ về tiết mục, nam giám khảo chia sẻ: “Nhạc của em, em làm thì em luôn thích rồi, điều đó là mặc định. Còn về trình độ và năng lực các bạn thì không phải bàn rồi, lần đầu tiên anh thấy Bảo làm hook trên con beat như thế này và nó chiến dã man. Anh tự hào về em!”. MC Trấn Thành khẳng định B Ray là nhân tố nhỏ tuổi nhất dàn HLV nhưng thật sự đẳng cấp và không ai có thể xem thường.

HLV BigDaddy & Tez hứa hẹn tạo hit mới

 

Cũng tại sân khấu vòng Chung Kết, BigDaddy và học trò Tez mang tiết mục kết hợp “tiểu phẩm” siêu catchy lên sân khấu khiến ai cũng “miễn chê”. HLV BigDaddy được đánh giá rất cao qua những lần thể hiện trình độ đào tạo, huấn luyện học trò qua từng vòng thi. Tez là thí sinh từng chỉ nhận được 1 đạp ở vòng Chinh Phục, cho đến thời điểm hiện tại vị thế và tài năng của Tez qua việc nhào nặn từ HLV BigDaddy là điều không ai có thể chối cãi. Mang đến đêm Chung kết màn kết hợp với màu sắc tươi vui và năng lượng “tiểu phẩm” thể hiện được đúng tinh thần BigTeam, tiết mục Miễn Chê với giai điệu catchy hứa hẹn tạo hit mới. 

Khi những nốt nhạc đầu tiên của bản rap Miễn Chê vang lên đã khiến mọi người vô cùng thích thú với bối cảnh quen thuộc lấy cảm hứng từ các hàng trà đá vỉa hè và lyrics vui nhộn gần gũi khiến cả phim trường phải lắc lư theo. Tiết mục BigDaddy và Tez mang đến đã khiến HLV Andree Right Hand khoái chí cười không ngớt, khi được hỏi về cảm nghĩ, anh chốt câu: “Nhận xét 2 từ thôi là miễn chê!”, nam rapper nói thêm: “Đúng là team tiểu phẩm vừa bước ra đã có ngay 1 màn tiểu phẩm rồi, 2 anh em kết hợp với nhau phải nói là một chín một mười, xem màn trình diễn cảm giác như 2 rapper gạo cội feat với nhau chứ không phải 1 thầy 1 trò. Xin chúc mừng!”. Giám khảo Suboi cũng hòa cùng không khí tiểu phẩm nhộn nhịp mà buông lời trêu ghẹo: “Em không thích tiết mục này… mà là em yêu”.

 

Chứng kiến tiết mục mang đúng tinh thần hài hước từ người anh em thân thiết, HLV JustaTee chia sẻ: “Lâu lắm rồi em mới lại được diện kiến hình ảnh phóng khoáng, hồn nhiên vô tư này từ BigDaddy lúc chưa lấy vợ…”. BigDaddy cũng hoàn toàn đồng tình với lời nhận xét của JustaTee, anh chia sẻ: “Đúng là từ khi lấy vợ em có hơi trầm tính đi một tí, cho đến khi vào tham gia chương trình này em như được trẻ lại!”.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.