Phim concert của IU thu hút 70.000 người tới rạp

0
0

Bộ phim ghi lại quá trình diễn ra concert của IU đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực của người hâm mộ và khán giả sau khi ra mắt.

(Ảnh: EDAM)
(Ảnh: EDAM)

 

Theo thống kê từ Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc, bộ phim tư liệu IU Concert: The Golden Hour đã thu hút được hơn 70.000 người xem tại các rạp phim Hàn Quốc. Những người tới xem không chỉ là những người hâm mộ của nữ ca sĩ mà còn có cả những khán giả nói chung.

Ở thời điểm hiện tại, bộ phim concert này nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đánh giá tích cực của khán giả. Một trong những yếu tố làm nên thành công chính là việc mọi bài hát trong bộ phim đều vô cùng quen thuộc và làm nên tên tuổi của IU. Chính vì vậy, những người hâm mộ và khán giả có thể hòa nhịp theo từng giai điệu, thậm chí hát theo. Ngoài ra, nhiều ý kiến cũng cho rằng sự dàn dựng hoành tráng khiến concert đẹp mê hoặc, điều này thể hiện rõ trên từng thước phim.

IU Concert: The Golden Hour là một bộ phim hòa nhạc được ra mắt nhằm kỉ niệm 15 năm ra mắt của nữ ca sĩ IU. Bộ phim ghi lại những dấu ấn đặc sắc trong concert của nữ ca sĩ tại sân vận động Olympic Jamsil. Trước đó, concert cũng đánh dấu thành tích đột phá của một nữ nghệ sĩ tại Hàn Quốc.

Sân vận động này có sức chứa 69.950 chỗ ngồi, có thể chứa tới 100.000 người tham dự. Ấn tượng hơn nữa, buổi hòa nhạc của IU đã thu hút sự xuất hiện của khoảng 130.000 khán giả vào năm ngoái.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/phim-concert-cua-iu-thu-hut-70000-nguoi-toi-rap-20230928131135606.htm


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.