Nick Carter bị tố hiếp dâm trẻ vị thành niên

0
0

Thành viên Backstreet Boys tiếp tục bị cáo buộc tấn công tình dục một người phụ nữ khi cô chỉ mới 15 tuổi vào năm 2003.

(Ảnh: Film Magic)
(Ảnh: Film Magic)

 

Một người tố cáo ẩn danh được gọi là A.R  đã đệ đơn khiếu nại lên cảnh sát, khẳng định bị Nick Carter - thành viên nhóm nhạc Backstreet Boys - hiếp dâm vào năm 2003. Người này cho biết ở thời điểm đó, cô chỉ mới 15 tuổi.

Đơn tố cáo gây sốc khi cho biết Nick Carter đã lạm dụng tình dục cô rất nhiều lần. Đáng chú ý, những lần hiếp dâm này được cho là khiến nạn nhân bị mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, đại diện của Nick Carter đã có phản hồi với Fox News, khẳng định những cáo buộc này là sai sự thật.

"Trong một vụ việc khác, A.R đã bị cảnh báo và buộc tội hình sự vì khai báo sai sự thật với cảnh sát. Giờ thì cô ấy lại làm như vậy. Việc lặp lại các cáo buộc sai trái tương tự trong một khiếu nại pháp lý mới cũng không khiến cáo buộc này trở thành đúng", đại diện của NIck Carter tuyên bố, "Nick đang mong đợi những bằng chứng được phơi bày và sự thật về âm mưu độc hại này được đưa ra ánh sáng".

Đây không phải lần đầu tiên Nick Carter bị tố cáo tấn công tình dục người khác. Tuy nhiên, trong tất cả đơn cáo buộc, ngôi sao 43 tuổi đều phủ nhận, thậm chí anh từng kiện ngược lại hai người tố cáo từng đưa ra cáo buộc vào 20 năm trước, cho rằng họ đang lợi dụng phong trào #MeToo.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/nick-carter-bi-to-hiep-dam-tre-vi-thanh-nien-20230831093304594.htm


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.