Loạt lý do không thể bỏ lỡ màn trở lại của "Biệt Đội Đánh Thuê"

0
0

 - Trở lại trong phần thứ 4 thuộc chuỗi loạt phim hành động ăn khách, EXPEND4BLES - BIỆT ĐỘI ĐÁNH THUÊ 4 được khán giả toàn cầu mong đợi sẽ là bom tấn bùng nổ. Màn tái xuất của loạt siêu sao hành động lừng danh tất nhiên chỉ là một trong những yếu tố thu hút khán giả, đặc biệt là đối tượng fan Việt khi có nhiều yếu tố Việt Nam bất ngờ xuất hiện trong phim lần này. 

Thương hiệu bom tấn đại diện cho dòng phim hành động 

 

The Expendables là thương hiệu phim hành động ghi dấu ấn đậm nét của tài tử điện ảnh Sylvester Stallone, với mục tiêu tạo ra một loạt phim hành động táo bạo tri ân các ngôi sao hành động nổi tiếng Hollywood những năm 80, 90 của thế kỉ trước.

Không thể phủ nhận rằng The Expendables chính là “bữa tiệc” hội ngộ của những tượng đài hành động đình đám, kinh điển nhất màn ảnh Hollywood và thế giới. Suốt 10 năm qua, loạt phim Biệt Đội Đánh Thuê đã khiến khán giả thích thú bởi sự tập hợp của hàng chục diễn viên hành động từ Âu sang Á, đủ mọi thế hệ. Trong đó, những cái tên như Sylvester Stallone, Bruce Willis hay Arnold Schwarzenegger đã quá quen thuộc và được hàng triệu khán giả yêu thương. 

 

Cả chuỗi phim The Expendables không vì thế mà quên đi nhiệm vụ vốn có của mình: phô diễn những pha hành động gay cấn, mãn nhãn nhưng vẫn đậm tính giải trí. Ở 3 phần đầu, có rất nhiều “đại cảnh” hành động hoành tráng đã được triển khai và khiến người xem “lóa mắt, đã tai”. Chính vì vậy trong phần 4 lần này, chắc chắn sẽ không thể thiếu những cuộc đọ súng hồi hộp, những màn rượt đuổi kịch liệt trên không hoặc dưới mặt đất, thậm chí những pha cận chiến khó đoán, đầy “twist” đến từ những tên tuổi hành động “hạng nặng”. 

Dàn cast “đỉnh của chóp”, có cả mỹ nhân gốc Việt nói tiếng Việt 

 

Dù không còn nhiều những cái tên “cộm cán” tham gia như những phần trước nhưng không vì thế mà EXPEND4BLES thiếu đi sức hút, thậm chí còn gây hấp dẫn hơn rất nhiều bởi thế hệ sao hành động mới. Phim vẫn sẽ chào đón sự trở lại của một số gương mặt quen với người xem ở màn ảnh Hollywood là Jason Statham (trong vai Lee Christmas), Dolph Lundgren trong vai Gunner Jensen, và màn tái xuất của “tượng đài nóng bỏng” Megan Fox trong vai người tình của Christmas. 

 

Ngoài ra, dàn diễn viên mới của EXPEND4BLES còn gây tò mò khi có sự đa dạng về nguồn gốc. Trong đó, gây chú ý với người xem có Tony Jaa - siêu sao hành động của màn ảnh Thái Lan với chuỗi phim Truy Tìm Tượng Phật, hay Iko Uwais - diễn viên hành động điển trai và đa tài của Indonesia. Chưa dừng lại ở đó, một nữ diễn viên gốc Việt tên Levy Trần sẽ góp mặt trong siêu phẩm lần này với hình tượng cực ngầu, thậm chí nói tiếng Việt và hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ. 

Hit trăm triệu view của Binz xuất hiện 

Đây chắc chắn là điều tiếp theo khiến khán giả Việt phải thích thú và không thể bỏ lỡ Expend4bles lần này. Như đã xác nhận trước đó bởi chính SpaceSpeakers, bản hit đạt hơn 100 triệu view của rapper Binz mang tên BigCityboi sẽ được lồng ghép vào bộ phim. Đây là lần đầu tiên một ca khúc tiếng Việt được sử dụng trong loạt phim đình đám của Hollywood. Theo tiết lộ, đó sẽ là một phân đoạn cực ngầu, cho thấy sức hút đến từ dàn biệt đội đánh thuê lần này, chắc chắn sẽ có nhiều điểm độc đáo không thua gì 3 phần trước. 

 

Chia sẻ về màn hợp tác đáng mong đợi này, rapper Binz cho biết anh rất vui khi BigCityBoi được ekip làm phim Hollywood chọn sử dụng trong Biệt Đội Đánh Thuê 4. Sự kiện này như một món quà quý báu cho quá trình làm việc miệt mài trong phòng thu của Binz và tập thể nghệ sĩ SpaceSpeakers. Có thể nói, lần hợp tác này giữa Binz và ekip phim Biệt Đội Đánh Thuê góp phần mở ra cơ hội mới cho những người theo đuổi con đường làm nhạc chuyên nghiệp tại Việt Nam. 

EXPEND4BLES - tựa phát hành tại Việt Nam: BIỆT ĐỘI ĐÁNH THUÊ 4 hiện đang chiếu tại rạp.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...