Harry Kane tái lập thành tích của Klose, Bayern Munich để vuột chiến thắng

0
0

Harry Kane mở tỉ số từ sớm và Bayern Munich 2 lần dẫn trước nhưng chung cuộc họ vẫn bị Bayer Leverkusen cầm chân 2-2 trong trận đấu kịch tính trên sân Allianz Arena rạng sáng 16-9.

 

Đây là trận đấu sớm nhất vòng 4 Bundesliga đồng thời là trận đấu phân định vị trí nhất bảng. Tiền đạo Harry Kane tiếp tục cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng ở đội bóng mới khi là người mở tỉ số của trận đấu, giúp Bayern Munich vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 7.

Với bàn thắng này, tiền đạo người Anh cũng cân bằng thành tích ghi 4 bàn ở cả 4 trận đấu đầu tiên cho Bayern Munich của huyền thoại sống Miroslav Klose. Đây cũng là pha lập công thứu 300 của Harry Kane ở cấp độ CLB (trong đó có 200 bàn cho Tottenham), và nếu cứ giữ được phong độ này thì Kane con số trên sẽ còn tăng lên nhanh chóng.

Dù có được nhiều cột mốc đáng nhớ với bàn thắng mở tỉ số trong trận này song Harry Kane lại không được hưởng niềm vui trọn vẹn khi không thể giúp Bayern Munich có được chiến thắng.

Đến phút thứ 24, Grimaldo đã cân bằng tỉ số 1-1 cho Bayer Leverkusen với cú sút phạt đẹp mắt. Goretzka sau đó tiếp tục đưa Bayern Munich vươn lên dẫn trước 2-1 ở phút 86.

Nhưng tất cả nỗ lực của đội chủ nhà đã tan thành mây khói khi ở những phút bù giờ, Alphonso Davies đã phạm lỗi với cầu thủ Bayer Leverkusen trong vòng cấm và khiến Bayern Munich phải nhận 1 quả phạt đền.

Ở khoảng cách 11m, Exequiel Palacios đã không mắc 1 sai lầm nào để cân bằng tỉ số 2-2 cho Bayer Leverkusen, đồng thời giúp đội bóng của HLV Xavi Alonso vẫn đứng ở vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga do bằng điểm với Bayern Munich nhưng hơn về hiệu số.

(Theo NLĐ)


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.