Biểu tượng kinh dị Valak trở lại ấn tượng trong sự đón chào của dàn sao Việt

0
0

 - Sau nửa thập kỉ, biểu tượng kinh dị đình đám - ma sơ Valak đã chính thức trở lại trong phần phim mới. Ác Quỷ Ma Sơ II (tựa Việt: The Nun II) là phần tiếp theo của loạt phim nổi tiếng với trung tâm là ác quỷ Valak. Phim đặt bối cảnh trước khi xảy ra các sự kiện của loạt phim The Conjuring, kể về sự tung hoành của quỷ dữ tại các tu viện cổ ở châu Âu trước khi bước chân vào phòng tranh nhà Warren.  

Phần phim mới Ác Quỷ Ma Sơ II vẫn quy tụ “kép chính” đã làm nên thành công trong phần phim trước bao gồm Taissa Farmiga, Jonas Bloquet và “Valak” Bonnie Aarons. Đồng thời, dàn diễn viên phần hai được bổ sung các nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp như Storm Reid của The Suicide Squad, Anna Popplewell của Chronicles of Narnia và diễn viên nhí Katelyn Rose Downey.  

Tiếp tục khai thác các giai thoại đáng sợ xung quanh sự tồn tại của Valak cùng bí ẩn tại một trường Công giáo ở Pháp, phần phim mới đưa khán giả đến với một thế giới tâm linh ám ảnh nhưng cũng đầy bất ngờ và thú vị. Bầu không khí quỷ dị đặc trưng của các phim thuộc vũ trụ The Conjuring sẽ được tái hiện trọn vẹn trên khung cảnh mộng mơ, cổ kính của nước Pháp những năm 50. Các pha jumpscare được nâng cấp của ác quỷ Valak sẽ một lần nữa thách thức sự can đảm của khán giả tới tận cùng.  

Tối 07/09, sự kiện ra mắt Ác Quỷ Ma Sơ II đã diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của đại diện các đơn vị truyền thông, điện ảnh; các nghệ sĩ và influencer hai miền. Với các hoạt động thú vị xoay quanh nhân vật Valak do Warner Bros. thực hiện, các khách mời đều rất phấn khích được chào đón biểu tượng kinh dị này trở lại màn ảnh rộng. Với hiệu ứng tích cực tại buổi họp báo, Ác Quỷ Ma Sơ II được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Việt Nam khi chính thức ra rạp từ ngày 09/08.  

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Diễn viên Thanh Hương
MC Công Tố
MC Mạnh Khang cũng là MC chính của sự kiện
Đạo diễn Luk Vân
Ca sĩ Hoàng Tôn
Diễn viên Thịnh Vinh
Diễn viên Vương Anh
Diễn viên Thanh Hoa
Diễn viên Tiko Tiến Công
Ca sĩ Dương Trần Nghĩa
Ca sĩ Ivone
Người đẹp Thùy Dương
Cặp đôi Jay Quân - Chúng Huyền Thanh
Influencer Lý Thành Cơ
Diễn viên Vi Xù

THE NUN II - tựa Việt: ÁC QUỶ MA SƠ II - Đang chiếu tại rạp với các định dạng 2D, IMAX, 4DX, ScreenX.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...