Antony trả giá đắt cho vụ hành hung bạn gái cũ

0
0

 - Sau khi bị đội tuyển Brazil loại khỏi danh sách thi đấu, tiền đạo Antony còn đối mặt với cuộc điều tra của cảnh sát trong bối cảnh bạn gái hiện tại đã xách vali rời khỏi căn biệt thự.

 

Báo chí Anh mới đây đã “chộp” được cảnh bạn gái Antony - Rosilene Silva – xách vali rời khỏi căn biệt thự tại Manchester. Một số nguồn tin cho hay, R.Silva không chịu được điều tiếng và sự quan tâm thái quá của truyền thông nên đã quyết định lánh mặt.

Tiền đạo của CLB Man Utd – Antony đang đối mặt với cáo buộc tấn công dã man bạn gái cũ Gabriela Cavallin vốn là một DJ tên tuổi, gián tiếp khiến cô gái bị sẩy thai!

Trong đơn gửi tới cảnh sát, Cavallin cho biết cô và bạn trai dọn tới ở thành phố Manchester khi Antony đầu quân cho “Quỷ đỏ”. Sau thời gian mặn nồng, cặp đôi bắt đầu mâu thuẫn và đỉnh điểm là khoảng tháng 6/2022 khi họ đang đi du lịch tại Brazil.

Antony đã húc đầu và đấm Cavallin, khiến cô gái này bị thương ở đầu và phải phẫu thuật để sửa lại ngực. Một lần khác tuyển thủ người Brazil nổi nóng ném chiếc cốc thủy tinh và theo phản xạ Cavallin giơ tay đỡ và bị vết cắt sâu tới xương!

“Antony đe dọa nếu không ở với anh ấy thì tôi không được phép qua lại với bất cứ người đàn ông nào khác. Tôi rất sợ và bảo với anh ấy là mình đang mang thai”, Cavallin nói. Cũng theo nữ DJ, cô sau đó bị sẩy thai ở tuần thứ 16.

Antony đã phủ nhận tất cả cáo buộc của Cavallin và khẳng định bạn gái cũ đã bịa ra toàn bộ câu chuyện.

Tuy nhiên, theo thông báo của cảnh sát thành phố Manchester, họ đã tiếp nhận đơn trình báo của Cavallin và sẽ mở cuộc điều tra nghiêm túc về cáo buộc bạo hành.

Trước đó, Antony đã bị đội tuyển Brazil loại khỏi danh sách thi đấu ở 2 trận đấu vòng loại World Cup 2026 gặp Bolivia và Peru. Chân sút Gabriel Jesus của CLB Arsenal đã được gọi để thay thế cho Antony.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.