Tuyển nữ Việt Nam thua 0-7 trong ngày chia tay World Cup 2023

0
0

 - Trước đối thủ là đương kim Á quân Hà Lan, tuyển nữ Việt Nam đã phải nhận trận thua đậm nhất trong lần đầu dự World Cup.

Tuyển nữ Việt Nam thua 0-7 trước tuyển Hà Lan

Trước khi bước vào trận đấu với tuyển Hà Lan, tuyển Việt Nam đang đứng chót bảng E với 0 điểm và chưa ghi được bàn thắng nào. Dù đã hết cơ hội vượt qua vòng bảng, HLV Mai Đức Chung và các học trò khẳng định không buông xuôi và nỗ lực tìm bàn thắng lịch sử tại giải đấu này.

Tuyển nữ Việt Nam trở lại với lối chơi phòng ngự phản công dựa trên sơ đồ 5-4-1 với mũi nhọn Hải Yến thay thế Huỳnh Như.

Những phút đầu tuyển Việt Nam nhập cuộc tự tin trước đối thủ và còn tạo ra 2 pha bóng sóng gió về phía khung thành tuyển Hà Lan, trong đó cú sút của Bích Thùy nhưng bị chặn lại rất đáng tiếc.

Sau ít phút bất ngờ trước khả năng thoát pressing và lên bóng uyển chuyển của tuyển Việt Nam, tuyển Hà Lan nhanh chóng lấy lại thế trận và gần như ngay lập tức có bàn thắng mở tỉ số.

Cầu thủ Martens tâng bóng chuẩn xác qua đầu Kim Thanh, giúp Hà Lan dẫn 1-0. Chỉ 3 phút sau, Hà Lan dàn xếp tấn công bài bản, để Katja Snoeijs thoải mái dứt điểm vào góc gần, nâng tỉ số lên 2-0.

2 bàn thắng sớm giúp Hà Lan chơi bóng thoải mái, đẩy tuyển nữ Việt Nam phải lùi sâu về phòng ngự. Ép sân dồn dập, đội bạn ghi thêm 3 bàn trước khi hiệp một khép lại.

Sang hiệp 2, tuyển nữ Việt Nam phòng ngự chặt chẽ hơn và hạn chế để đối thủ áp sát khung thành. Ông Chung cũng quyết định tung Huỳnh Như và Tuyết Dung vào sân thay Hải Yến và Bích Thùy.

Tuy nhiên, tuyển nữ Việt Nam vẫn phải nhận thêm 2 bàn thua, trong đó có pha dứt điểm đẹp mắt của cầu thủ Brugts. Thua 0-7 trước Hà Lan, tuyển nữ Việt Nam rời World Cup 2023 ở vị trí cuối bảng E sau 3 trận thua và thủng lưới 12 bàn!

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...