Tập 13 Rap Việt Mùa 3: Rhyder khiến Ban Giám Khảo bất ngờ vì trình độ rap

0
0

 - Tập 13 Rap Việt Mùa 3 (2023) tung teaser với những màn tranh đấu gay cấn cùng những cái tên khủng: Rhyder, CAPTAIN, OgeNus, Long Nón Lá ở bảng E và nửa bảng đấu B với sự xuất hiện của Huỳnh Công Hiếu, Gung0cay. Tập 13 được mong chờ sẽ mang đến bảng đấu tử thần, đem lại nhiều màn trình diễn bùng nổ.

Vòng Bứt Phá của Rap Việt Mùa 3 (2023) đã đi được nửa chặng đường sau hai tập 11 và 12 lên sóng, thu hút lượng lớn sự quan tâm của khán giả và giới truyền thông. Hiện tại, các bảng đấu A, C, D đã lần lượt tìm ra những gương mặt ‘vàng’ tiến thằng vào top 9 chung cuộc, chinh phục chặng cuối gay cấn nhất của chương trình. Liu Grace và Mikelodic của team HLV Thái VG, Tez thuộc team HLV BigDaddy là ba cái chiến binh đầu tiên góp mặt trong Vòng Chung Kết sau khi trải qua những màn tranh đấu thét ra lửa tại các bảng đấu tử thần của Vòng Bứt Phá.

Thí sinh RHYDER
Thí sinh RHYDER

Cuộc đua tiến vào chặng cuối của Rap Việt Mùa 3 (2023) đang trở nên căng thẳng và nóng hơn bao giờ hết, các thí sinh của ba bảng đấu còn lại gồm bảng B, bảng E, và bảng F liệu có để lại những màn trình diễn thuyết phục để giành lấy sự lựa chọn và chiếc nón vàng từ các BGK hay không?

Trong teaser tập 13, những chiến binh của bảng B và bảng E sẽ lộ diện và đem đến những trận tranh đấu thét ra lửa. Gung0cay của team HLB BigDaddy và Huỳnh Công Hiếu thuộc team B Ray sẽ là hai cái tên mở đầu bảng B, được chờ đợi sẽ mang đến một nguồn năng lượng mới và những màn bứt phá đầy ngoạn mục. Khi nhận xét về Huỳnh Công Hiếu, HLV Andree cho rằng: “Anh cảm nhận được em là một người có rất nhiều vốn sống… Em sẽ là một đối thủ đáng gờm nếu như bước vào chung kết”. Là một rapper có chiều sâu nội tâm và chơi hệ lyrical, Huỳnh Công Hiếu được xem là nhân tố đặc biệt khiến khán giả bất ngờ.

Thí sinh HUỲNH CÔNG HIẾU
Thí sinh HUỲNH CÔNG HIẾU

Bảng E, được cho là bảng đấu chơi hệ melodic rap, sẽ có sự góp mặt của Rhyder thuộc team HLV Andree, CAPTAIN của team HLV B Ray, OgeNus của team HLV BigDaddy và Long Nón Lá của team HLV Thái VG. Trong teaser tập 13 được chia sẻ, Rhyder khiến B Ray phải bất ngờ vì trình độ rap của mình qua màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu, khiến HLV Andree “nở mày nở mặt”, tự tin PR học trò của mình với mọi người. Thí sinh nào sẽ thể hiện màn bứt phá ngoạn mục nhất và thành công chinh phục tấm vé bước vào chặng đua cuối?

Tập 13 Rap Việt Mùa 3 (2023) sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ Bảy (19/8).

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.