Sao Việt chào đón màn ra mắt rầm rộ của tân binh nhà DC “Blue Beetle”

0
0

 - Sự kiện ra mắt phim điện ảnh Blue Beetle vào tối 17/8 ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đã thu hút sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ, nhà báo, nhà phê bình điện ảnh, influencers cùng đại diện các cộng đồng hâm mộ của vũ trụ siêu anh hùng DC...

 

Tháng 8 năm nay, thành viên của biệt đội siêu anh hùng thiếu niên Teen Titans - Blue Beetle sẽ chính thức bước lên màn ảnh rộng trong phần phim điện ảnh riêng đầu tiên. Màn ra mắt của anh chàng nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ giới chuyên môn, hứa hẹn xứng tầm “bom tấn siêu anh hùng khép lại mùa hè năm nay”.  

Phần phim điện ảnh mới sẽ xoay quanh thế hệ thứ 3 của siêu anh hùng Blue Beetle - anh chàng Jaime Reyes, cũng là nhân vật “nguyên bản” của DC Comics so với hai thế hệ trước đây. Là một anh chàng vừa tốt nghiệp đại học và phải trải qua những cú sốc khi trở về quê hương, Jaime Reyes bất ngờ nhận được cơ hội làm việc tại tập đoàn Kord - được coi là “biểu tượng” của thành phố Palmera quê hương. Thế nhưng có lẽ trong giấc mơ hoang đường nhất, Jaime không ngờ đây chính là bước ngoặt đưa anh đến với cuộc đời mới: giờ đây, anh đã là siêu anh hùng Blue Beetle.  

 

Là một tác phẩm mang đậm bản sắc Latin, pha trộn hài hòa các yếu tố hài hước và cảm xúc, Blue Beetle được coi là “cơn gió lạ” so với những phim siêu anh hùng trong thời gian gần đây. Phim được đánh giá cao với các phân đoạn chiến đấu đã mắt và đặc biệt là khả năng sáng tạo các loại vũ khí đặc biệt của bộ suit tối tân mà anh chàng Jaime sở hữu. Các khán giả từng yêu mến những tựa phim như Kamen Rider Gatack hay Venom sẽ không thể bỏ lỡ bộ phim siêu anh hùng cực độc đáo này.  

Ngày 17/08, sự kiện ra mắt phim điện ảnh Blue Beetle đã được diễn ra tại cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, thu hút sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ, nhà báo, nhà phê bình điện ảnh, influencers cùng đại diện các cộng đồng hâm mộ của vũ trụ siêu anh hùng DC. Không chỉ cười nghiêng ngả hay rơi nước mắt với gia đình đặc biệt của Jaime trong phim, các khán giả đặc biệt còn tỏ ra cực kỳ phấn khích khi Jaime cùng bọ Scarab - Khaji-Da hợp sức sáng tạo vũ khí, chiến đấu với phản diện. Các khách mời đều tin tưởng rằng Blue Beetle sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho vũ trụ DC, cũng như là cái tên sẽ tạo ra những điểm đặc sắc cho vũ trụ mới mà James Gunn xây dựng.  

Một số hình ảnh tại sự kiện:

MC Hoàng Quân
Hoa khôi Áo dài Phí Linh
Diễn viên Vương Anh
MC Việt Anh
Diễn viên Thanh Hương
MC Mạnh Khang
Diễn viên Sỹ Hưng & Thanh Hương
Diễn viên Vương Khánh
Dàn khách mời hào hứng đón chào màn ra mắt của Blue Beetle
Các khách mời hào hứng tạo dáng cùng dàn siêu anh hùng vũ trụ DC

BLUE BEETLE - Khởi chiếu tại rạp từ 18/08 sắp tới.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...