Real Madrid, Barcelona nguy cơ bị cấm dự cúp châu Âu!

0
0

 - LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đang lên kế hoạch rời khỏi LĐBĐ châu Âu (UEFA) để ủng hộ Chủ tịch Luis Rubiales. Quyết định này có thể sẽ khiến các đội bóng xứ bò tót không được dự các cúp châu Âu.

Chủ tịch Luis Rubiales và màn 'cưỡng hôn' gây bức xúc!

RFEF đã gửi thư lên UEFA đề nghị tổ chức này có hành động bảo vệ mình khi Chính phủ Tây Ban Nha dường như đang can thiệp, tác động để khiến Chủ tịch Luis Rubiales phải từ chức sau scandal “cưỡng hôn” tuyển thủ nữ Jenni Hermoso.

Hiện tại Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) đã tạm đình chỉ công tác của ông Luis Rubiales để làm rõ hành vi của người đứng đầu RFEF. Một số nguồn tin cho hay, các thành viên của RFEF đều là thân cận của ông Luis Rubiales nên tìm mọi cách để bảo vệ vị chủ tịch này.

RFEF đã gửi thư lên UEFA kêu cứu nhưng không nhận được sự hợp tác như mong muốn. Trong một động thái rất bất ngờ, RFEF đang cân nhắc khả năng rời UEFA. Nếu điều đó xảy ra, các CLB của Tây Ban Nha trong đó có 2 “gã khổng lồ” Real Madrid và Barcelona sẽ không thể dự Champions League hay Europa League.

RFEF tin rằng nguy cơ các đội bóng bị cấm dự cúp châu Âu sẽ khiến các bên trong đó có Chính phủ Tây Ban Nha phải xem xét lại hành động của mình.

Trước đó, chủ tịch Luis Rubiales bất ngờ hôn môi nữ tuyển thủ Jenni Hermoso sau khi cô nhận huy chương trên bục vinh danh trong trận chung kết World Cup 2023.

Toàn bộ hình ảnh này đã xuất hiện trên sóng truyền hình, tạo ra “cơn bão” chỉ trích nhắm vào người đứng đầu liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...