Rap Việt Mùa 3: Mikelodic, Tez giành vé vào chung kết trước loạt đối thủ nặng ký

0
0

 - Tiếp tục mở ra các bảng đấu đầy nghẹt thở vì độ khốc liệt, Tập 12 Rap Việt Mùa 3 (2023) mang đến nhiều bất ngờ thú vị khó lường trước.

Xuất hiện trong tập 12 Rap Việt Mùa 3 (2023) sẽ là 2 bảng thi đấu A và nửa bảng C. Đại diện tham gia thi đấu tại bảng A gồm có Mikelodic – team Thái VG; Double2T – team BigDaddy; Dlow – team B Ray và HYDRA – team Andree Right Hand. Về phần bảng C, tại tập phát sóng tuần này sẽ lộ diện 2 thí sinh còn lại là Tez team BigDaddy và VolTak team Thái VG. Cả 6 thí sinh đã có 1 trận thi tài rực lửa, cống hiến hết sức mình trên sân khấu.

Tez bứt phá mãnh liệt trở thành thành viên đầu tiên team BigDaddy ghi tên vào Chung kết

 

Tiếp tục khẳng định “mắt nhìn” thí sinh, BigDaddy một lần nữa khiến người xem phải há hốc với sự  “lột xác” của thí sinh 1 chọn team mình. Nam HLV chưa bao giờ nghĩ việc chọn Tez là sai và anh nhìn thấy được cách Tez nỗ lực và luôn đón nhận thử thách rất dũng cảm. Tại vòng Bứt Phá, BigDaddy mong muốn Tez mang điểm mạnh của mình trở lại vì dường như ở 2 vòng đấu trước, Tez có phần “kìm hãm” khả năng fastflow của bản thân khiến người khán giả không khỏi tò mò về trình độ của Tez hiện tại.

 

Vừa nghe qua con beat của mình, Tez đã tự tin khẳng định mình có thể kiểm soát được tốt năng lượng hào hùng mà con beat muốn truyền tải, chọn câu nói trending là “Enjoy moment này”, Tez chia sẻ lý do: “Nếu nói về enjoy thì mọi người hay nghĩ theo hướng vui vẻ nhưng với mình thì khác. Dù cuộc đời có xoay chuyển các bạn theo hướng khó khăn hay là chạm đáy thì cũng hãy enjoy nó. Vì dưới đáy đều là những bài học”.

Bản rap Enjoy Cái Moment Này cùng với sự hỗ trợ của Vũ Thảo My và Anh Tú, phần thi với giai điệu, ca từ đầy phóng khoáng, cách đi flow cực sáng tạo và khó lường của Tez khiến bản rap sở hữu sức cuốn hút đến kỳ lạ. Nhận xét về phần thi của thí sinh, HLV Andree chia sẻ: “Đúng như BigDaddy đã giới thiệu rằng STRANGE H của đội anh sẽ phải cẩn thận với Tez. Anh đã thật sự enjoy bài thi của em từ intro vào rồi đến khi em đổi verse kết hợp với fastflow, mọi thứ em làm đều rất uyển chuyển. Chúc mừng em!”. HLV Thái VG cũng đồng quan điểm với Andree: “Em luôn là thí sinh yêu thích của anh, anh rất thích thông điệp em đưa vào bài. Đôi khi chúng ta tập trung vào công việc quá nhiều khiến bản thân bị áp lực và quên đi phải tận hưởng cuộc sống!”.

 

 Giám khảo Karik nhận xét về phần thi của học trò cũ: “Đã từ rất lâu rồi mới lại thấy được hình ảnh này của Tez kể từ bài Chạy năm xưa, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến BigDaddy. Trên đời này anh rất sợ người có tất cả mọi thứ và người không còn gì để mất vì khi 2 người này bước vào 1 game thì họ rất liều và anh cảm thấy rằng Tez đang đứng ở vế sau. Tuyệt vời!”.

Kết thúc phần thi của Tez, cũng là giây phút Bộ 7 phải đưa ra những phiếu bầu giá trị quyết định ai sẽ được đi tiếp và ai phải dừng chân tại vòng Bứt Phá. Cả 4 HLV đã có những chia sẻ vô cùng cảm động đến các thí sinh và kết quả bình chọn nhóm có cơ hội vào chung kết là STRANGE H và Tez. Kết quả chung cuộc, Tez chính là người giành chiến thắng tại bảng C để có mặt tại vòng Chung Kết Rap Việt Mùa 3

Mikelodic mang về tấm vé thứ 2 vào Chung Kết cho team Thái VG

 

Với bảng A lần này, HLV Thái VG cảm thấy khá là tự tin khi cậu học trò Mikelodic có mặt tại đây. Thái VG tin rằng Mikelodic là một người rất đa năng và thế mạnh đang có sẽ giúp bạn tách mình ra khỏi các đối thủ còn lại trong bảng đấu. Khi vừa nghe qua chủ đề “Thành ngữ, Tục ngữ, Ca dao, Văn học Việt Nam” thì trong đầu Mikelodic hiện ra ngay câu “Vượt nắng, thắng mưa” vì rất gần gũi với bản thân mình. Anh chàng mong muốn sẽ làm 1 bản nhạc mà các anh em khi nhập ngũ có thể nghe để lấy động lực phục vụ Tổ quốc.

Phần trình diễn Khúc Ca Vàng đầy hào hùng của Mikelodic khiến người nghe phải “nổi da gà” vì bị cuốn vào từng giai điệu và màn càng tăng thêm sức nóng với sự cổ vũ nhiệt tình từ các thành viên đội Thái VG. MC Trấn Thành đặt ra câu hỏi vì sao lại chọn chủ đề này, Mikelodic thật thà chia sẻ: “Em muốn mọi người nhìn em là một người lính Việt Nam đang rap!”.

Giám khảo Suboi nghẹn ngào chia sẻ: “Đây cũng là lần đầu tiên mình xem một bài rap mà tim mình rạo rực muốn khóc đến vậy”. HLV B Ray nhận xét về phần thi của thí sinh: “Nghe bạn đổi beat 3 lần những thật sự thuyết phuc vì cái chất này nó nằm trong máu của bạn rồi vì bất cứ thể loại beat nào đi nữa thì bạn vẫn mang theo đúng màu nhạc của bạn vào trong đó. Đối với em đây là 1 trận Chung Kết sớm!”.

 

Giám khảo JustaTee cũng đưa ra vài lời chia sẻ: “Trong team anh Thái, Mikelodic là nhân tố rất đặc biệt, anh thấy em là người rất quyết tâm đưa những giá trị văn hóa mà em tôn trọng vào âm nhạc của mình. Em là người khiến anh Thái cảm thấy tự hào với những gì mà anh ấy đang gầy dựng dở dang từ khi anh ấy làm 454 bên nước ngoài và hôm nay em đã làm được điều đó!”.

Kết thúc phần thi của Mikelodic, cả 4 HLV đã dành những lời khen giá trị đến cả 4 bạn. B Ray thậm chí còn cho rằng mình như đang xem chung kết sớm vậy. BigDaddy muốn dành tràng pháo tay cho những nỗ lực mà cả 4 đã bỏ ra và thậm chí GK JustaTee còn hồi hộp hơn cả thí sinh. Kết quả bình chọn có 1 thí sinh nhận 2 phiếu và 1 thí sinh nhận được 4 phiếu bình chọn. Như vậy, người giành chiến thắng bảng A chính là Mikelodic từ team Thái VG.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…