Những khoảnh khắc thú vị giữa các cặp đôi được yêu thích nhất trong Conan

0
0

 - Trở lại với phần điện ảnh thứ 26 Phim Điện Ảnh Thám Tử Lừng Danh Conan:Tàu Ngầm Sắt Màu Đen, loạt phim Thám Tử Lừng Danh Conan đưa khán giả đến với màn đụng độ Tổ chức Áo đen vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Với số lượng nhân vật khủng, movie 26 lần này có không ít những khoảnh khắc thú vị giữa các cặp đôi được yêu thích nhất.

Conan cứu mạng Ran, song kiếm hợp bích đấu với Pinga 

 

Pinga là nhân vật mới toanh xuất hiện trong movie 26 của Thám Tử Lừng Danh Conan. Thành viên bí ẩn của Tổ chức Áo đen có tài hóa trang đỉnh cao, bộ óc thiên tài về công nghệ và… nỗi sợ thầm kín đối với Ran Mouri. 

Trong một cảnh phim, Pinga đã chạm trán “siêu sao” karate Ran Mouri khi đến bắt cóc Haibara. Ran đã khiến khán giả phải hú hét khi phi thẳng ra từ lầu cao, đáp ngay xuống chỗ Pinga và đánh hắn đến bầm tím cả cổ. Tuy vậy, số lượng áp đảo của phe Áo đen vẫn khiến Ran chật vật, thậm chí suýt bị bắn. May là Conan đã xuất hiện và cứu cô, đồng thời phối hợp với cô để hạ tầm ngắm của Chianti.

Haibara “xanh mặt” vì Gin 

 

Phim Điện Ảnh Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen là phần phim xoáy sâu vào mối quan hệ của Gin và Haibara. Ngay từ khi biết tin bọn Áo đen đang âm mưu nhắm đến Interpol và Pacific Buoy, Haibara phần nào linh cảm được nỗi sợ lớn nhất cuộc đời cô - Gin - đang đến gần.  Khoảnh khắc Haibara trốn thoát khỏi tàu ngầm bọn Áo đen, cô đã cách Gin chỉ một cánh cửa thoát hiểm. 

Sự có mặt của Gin khiến một Haibara bình tĩnh mọi khi phải “tái mét”, tim đập chân run đến rối loạn. May mắn thay, cô đã thành công trốn thoát nhờ sự giúp sức gián tiếp của Rena, và đó cũng là lần cuối trong phim mà Haibara gần Gin như thế.

Amuro và Akai “khẩu chiến” 

 

Hai anh chàng điệp vụ điển trai bậc nhất loạt phim Thám Tử Lừng Danh Conan không gặp nhau trực tiếp trong phần phim 26 này, thế nhưng vẫn có màn tương tác khiến khán giả thích thú. Khi phát hiện phe Áo đen dùng tàu ngầm tấn công Pacific Buoy, Conan cùng Amuro và cả Akai đã bàn tính kế hoạch hạ chiếu tàu ngầm này. 

Lúc này, Akai (không còn trong hình hài Okiya Subaru) đã leo lên trực thăng và nhanh chóng đến tiếp viện. Anh “flex” rằng bản thân có một loại vũ khí có thể bắn hạ chiếc tàu ngầm, và điều này đã bị Amuro lập tức “cà khịa”. Cả hai có màn “giao lưu” qua lại, thế nhưng vẫn ăn ý chốt hạ phương án đánh bại kẻ thù. Về sau, Akai thành công hạ tàu ngầm nhờ mưu trí của Conan, cũng như những tin tức “tình báo” của Amuro. 

 

Haibara “hô hấp nhân tạo”, cứu Conan một mạng 

Bên cạnh màn chạm mặt gần đến đáng sợ cùng Gin, Haibara còn có những khoảnh khắc ấm áp cùng Conan. Nổi tiếng là “cặp bài trùng” trong các vụ án, mối quan hệ của Conan và Haibara khiến người xem lần này không khỏi thích thú. 

 

Với Conan, Haibara vẫn là người bạn quan trọng mà anh phải ra sức bảo vệ. Chàng thám tử nhí đã nỗ lực suốt cả phần phim để kiếm tìm, giải cứu Haibara khỏi bàn tay bọn Áo đen. Về sau khi Conan gặp sự cố sinh tử khi bơi sâu dưới đại dương, sắp đặt hệ thống phát sáng để Akai có thể xác định vị trí tàu ngầm, Haibara đã lập tức bơi đi tìm Conan. Cả hai đã cùng nhau chia sẻ bình dưỡng khí, cũng như “chạm môi” vì hô hấp nhân tạo. Khi lên bờ, Haibara đã trả lại cái “chạm môi” này cho Ran, tạo nên khoảnh khắc vô cùng đặc biệt cho bộ phim.  

DETECTIVE CONAN THE MOVIE: BLACK IRON SUBMARINE - tựa Việt: PHIM ĐIỆN ẢNH THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN: TÀU NGẦM SẮT MÀU ĐEN - đang chiếu tại rạp.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...