Messi tỏa sáng cuối trận, Inter Miami giải cơn hạn ở MLS

0
0

Trong chiến thắng 2-0 trước NY Red Bulls sáng 27-8, Messi vào sân từ băng ghế dự bị vẫn kịp mang về bàn thắng ấn định tỉ số cho Inter Miami và là bàn thắng đầu tiên tại MLS.

 

Trên sân khách, Inter Miami đã để Messi và Busquets ngồi băng ghế dự bị và chỉ giữ ngôi sao Jordi Alba trong đội hình. Tuy nhiên, Inter Miami đã cho thấy bản lĩnh của đội bóng vùng Florida khi không phải dựa quá nhiều vào sự xuất hiện của Messi.

Dù không nắm giữ thế trận, Inter Miami lại là đội ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Đội khách bất ngờ vươn lên từ quả tạt của Alba, Gomez đón bóng trong vòng cấm và dứt điểm gọn gàng, đưa bóng đi chìm về sát cột dọc phải để nâng tỉ số lên 1-0 cho Inter Miami ở phút 37.

Đến phút 60, cả Messi và Busquets đều được tung vào sân. Thế trận bắt đầu nghiêng về Inter Miami khi bộ đội này xuất hiện tại khu trung tuyến. Siêu sao người Argentina trên sân liên tục có tạo ra những pha rê bóng qua người trước khu cấm địa chủ nhà.

Đến phút 88, Messi một lần nữa đi bóng và xoay người khiến đối thủ phạm lỗi để mang về một quả đá phạt sát vòng cấm nhưng cú đá phạt sau đó không vượt qua hàng rào phòng ngự.

Chưa đầy 1 phút sau đó, Messi đã điền tên mình lên bảng tỉ số. M10 có đường chuyền triển khai tấn công và ghi bàn sau đường kiến tạo của Benjamin Cremaschi. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Messi tại MLS (Giải Vô địch bóng đá nhà nghề Mỹ) sau khi gia nhập Inter Miami.

(Theo NLĐ)


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.