Messi lập siêu phẩm sút phạt, đưa Inter Miami vào Tứ kết League Cup!

0
0

 - Lionel Messi đã lập cú đúp bàn thắng, trong đó có một siêu phẩm đá phạt để gỡ hòa 4-4 cho Inter Miami trước FC Dallas. Ở loạt đá luân lưu, đội bóng áo hồng đã giành chiến thắng 5-3 để tiến vào Tứ kết League Cup.

 

Tới làm khách trên sân Toyota, Inter Miami lần đầu tung ra sân bộ 3 cựu cầu thủ của Barcelona gồm Messi, Busquet và Alba. Sự ăn ý của bộ 3 này đã sớm đem về bàn thắng mở tỉ số cho Inter Miami. Ngay phút 6, Busquet khởi xướng đợt tấn công và Alba là người trả bóng lại để Messi dứt điểm 1 chạm làm tung lưới FC Dallas.

Bàn thắng sớm tưởng chừng sẽ giúp Inter Miami có trận đấu dễ thở nhưng hóa ra lại châm ngòi cho một cuộc rượt đuổi tỉ số rất khó tin. Chỉ trong vòng ít phút cuối hiệp 1, đội chủ nhà đã ghi liên tiếp 2 bàn nhờ công của F. Quignon và B. Kamungo.

Mọi chuyện có lẽ không quá khó khăn cho Inter Miami nếu như Josef Martinez và Taylor ghi bàn trong thế đối mặt thủ môn sau những đường chuyền của Messi. Thử thách lên đỉnh điểm cho đội khách sau khi A. Velasco thực hiện cú đá phạt đập đất, không cầu thủ nào chạm được bóng nhưng bất ngờ bóng lại đi thẳng vào góc xa khung thành, giúp FC Dallas dẫn 3-1.

HLV Martino quyết định tăng cường sức tấn công khi tung Cremaschi vào sân. Chính cầu thủ này đã ghi bàn với cú đệm bóng tung lưới đối thủ, rút ngắn tỉ số còn 2-3. Niềm vui chỉ kéo dài 3 phút với Inter Miami bởi Taylor trong pha lui về phòng ngự đã vô tình đốt lưới nhà, tái lập khoảng cách 2 bàn cho FC Dallas.

Tưởng như chiến thắng đã nằm trong tay đội chủ nhà nhưng Messi đã lên tiếng. Phút 80 anh đá phạt rất khó chịu khiến M. Farfan đánh đầu thẳng về lưới nhà. Chỉ 5 phút sau, Messi sút phạt hàng rào cực kỳ hiểm hóc, quân bình tỉ số 4-4 cho Inter Miami.

Ở loạt đá luân lưu, Inter Miami hoàn thành cả 5 lượt đá, trong khi P. Pomykal bên phía đội chủ nhà đá hỏng, đem về chiến thắng 5-3 cho đội khách cùng tấm vé vào Tứ kết League Cup.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.