Messi ghi bàn trận thứ ba liên tiếp cho Inter Miami

0
0

 - Lionel Messi tiếp tục thi đấu bùng nổ bằng 2 pha vô lê “cháy lưới” Orlando City, trong trận đấu tại vòng 1/16 League Cup.

 

Trong trận đấu mới kết thúc cách đây ít phút, Inter Miami đã có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp và như thường lệ đây tiếp tục là trận đấu mang đậm dấu ấn của Messi.

Cầu thủ người Argentina đã có 3 bàn thắng và 1 kiến tạo trong hai trận đấu vừa qua. Anh tiếp tục được HLV Martino điền tên vào sân ngay từ đầu trận. Đội chủ nhà chơi với sơ đồ 4-3-3 với Messi bên cánh phải cùng Josef Martínez và Thomas Taylor. Trong khi đó, tân binh Jordi Alba ngồi dự bị.

Đây là lần đầu tiên Messi được dự một trận derby trên đất Mỹ. Trận đấu diễn ra khá chặt chẽ và Orlando City đã rút kinh nghiệm tìm cách bắt chặt Messi ngay từ đầu trận.

Tuy nhiên, trong ngày thi đấu cực kỳ ấn tượng, Messi vẫn luôn biết cách làm khổ hàng thủ đối phương.

Ngay phút 7, Taylor có đường bấm bóng hoàn hảo để Messi sau pha đỡ ngực bắt  vô lê tung lưới thủ thành Pedro Gallese.

 

 

Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà chỉ kéo dài 10 phút. Hàng thủ Inter Miami vẫn hớ hênh không theo kèm A. Vilches, để cầu thủ này thoải mái tung cú sút quân bình tỉ số 1-1.

Inter Miami có không ít cơ hội để tái lập thế dẫn bàn ngay trong hiệp 1 nhưng đều bỏ lỡ trong đó có cú sút dội cột dọc của Messi.

Dẫu vậy ngay đầu hiệp 2, Inter Miami đã có bàn nâng tỉ số lên 2-1 sau khi J. Martínez bị phạm lỗi trong vòng cấm và chính anh thực hiện thành công quả penalty ở phút 51.

Chiến thắng được đảm bảo cho Inter Miami sau pha phối hợp của bộ 3 Messi, Martinez và Taylor ở phút 72. Cầu thủ người Argentina vô lê bằng chân phải cận thành, ấn định tỉ số 3-1 cho đội chủ nhà.

Với màn tỏa sáng rực rỡ, Messi tiếp tục được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận lần thứ 3 liên tiếp.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.