Man City lần đầu đoạt Siêu cúp châu Âu!

0
0

 - Đánh bại Sevilla ở loạt đá luân lưu cân não, Man City lần đầu đoạt Siêu cúp châu Âu và hoàn tất cú ăn bốn trong năm nay dưới thời HLV Guardiola.

 
Niềm vui chiến thắng của thày trò ông Guardiola

Bước vào trận đấu trên sân Karaiskakis, HLV Guardiola không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất do thiếu vắng nhiều trụ cột như De Bruyne bị chấn thương, B.Silva bị ốm còn Ruben Dias không có thể lực tốt nhất.

Trong khi đó, Sevilla vẫn có được lực lượng tối ưu. Dù thiếu nhiều cầu thủ, Man City vẫn nhập cuộc rất chủ động với thời gian kiểm soát bóng vượt trội. Tuy nhiên, trong ngày “đóng thế”, bộ 3 Cole Palmer, Phil Foden và Jack Grealish không tìm được sự kết dính và có những đường chuyền sáng nước cho Haaland, khiến cầu thủ người Na Uy gần như vô hại.

Phil Foden và Jack Grealish nhiều lần thử sức với những cú sút xa nhưng đều không thành công. Phút 25, Sevilla bất ngờ có bàn mở tỉ số. Acuna treo bóng từ cánh trái để Y. En-Nesyri đánh đầu hiểm hóc, đưa đại diện Tây Ban Nha vươn lên dẫn trước.

Đầu hiệp 2, vẫn là En-Nesyri có cơ hội đối mặt với Emerson nhưng lại không thắng được thủ thành người Brazil. Phung phí cơ hội ghi bàn, Sevilla đã phải trả giá.

Tới phút 63, Rodri thực hiện pha chuyền bóng điểm rơi ấn tượng để Palmer đánh đầu tung lưới Sevilla, quân bình tỉ số 1-1.

Bất phân thắng bại sau 90 phút thi đấu, hai đội bước vào loạt đá luân lưu cân não. Trong khi các cầu thủ Man City thực hiện thành công cả 5 lượt đá thì Gudelj bên phía Sevilla lại sút bóng dội xà ngang, đem về chiến thắng 5-4 cho đối thủ.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.