Kiều Minh Tuấn đánh đấm cực “ngầu”, hé lộ quá khứ tội lỗi trong "Kẻ Ẩn Danh"

0
0

 - Sau những hình ảnh về quá trình tập võ, rèn luyện thể lực của dàn diễn viên Kẻ Ẩn Danh được tung ra, khán giả càng háo hức, tò mò hơn với một bộ phim hành động mới mẻ, mang đậm yếu tố gia đình và văn hóa Việt Nam. Mới đây, nhà sản xuất phim tiếp tục tung ra Trailer chính thức nhá hàng cảnh hành động mãn nhãn, đồng thời để lại nhiều dấu hỏi lớn, tạo nên sự bí ẩn cho nội dung phim.

 

Kiều Minh Tuấn khoe hành động mãn nhãn, khán giả bất ngờ với cảnh song đấu trên thuyền

Trong Trailer chính thức, một chi tiết quan trọng đã được nhà sản xuất hé lộ với khán giả, cũng là nguồn cơn dẫn tới mọi sóng gió của Lâm (nhân vật của Kiều Minh Tuấn trong phim), đó là khi Hiền (do diễn viên Mai Cát Vi thủ vai) - cô con gái nhỏ của anh rơi vào đường dây buôn người. Vợ chồng Lâm - Hạnh (Vân Trang) đau khổ, suy sụp, tìm mọi cách có thể để cầu xin sự trợ giúp nhưng không được, người cha trong gia đình đành đi đến quyết định mạo hiểm: tự mình xâm nhập sào huyệt của thế lực đen tối nhằm giải cứu con gái. 

Từ đây, một hành trình đầy rẫy chông gai, nguy hiểm mở ra với nam chính, đồng thời cũng dần hé mở quá khứ đen tối đầy kịch tính của “kẻ ẩn danh”. Việc đối mặt với một thế lực hoàn toàn nguy hiểm tưởng chừng như quá sức với Kiều Minh Tuấn, nhưng quyết tâm bảo vệ gia đình khiến anh vượt qua tất cả. Trong Trailer, Kiều Minh Tuấn tâm sự với Mạc Văn Khoa rằng chỉ muốn gặp đối thủ để nói chuyện. Thế nhưng mọi chuyện không đơn giản như anh nghĩ. Khi lời nói không thể giải quyết vấn đề, chỉ có cách phải hành động.

 

Đến với Kẻ Ẩn Danh, khán giả có dịp chứng kiến những pha hành động mãn nhãn. Nổi bật nhất trong phim phải kể đến nam chính Kiều Minh Tuấn. Trong hành trình đi tìm con gái, anh với sự giúp sức của những người anh em - Lu (Mạc Văn Khoa) và Lãi (Quỳnh Lý) xứng đáng là đối trọng của cả một băng đảng hùng hậu. Những pha đánh đấm được Kiều Minh Tuấn thể hiện rất “mượt”, rất “đã”. Những cú ra đòn mạnh, nhanh, chính xác, phối hợp nhuần nhuyễn giữa tay - chân được anh tung ra đầy uy lực. Không phải là thứ võ thuật biểu diễn, nam diễn viên cho thấy mình hoàn toàn có thể thực hiện những pha võ đối kháng, đủ sức hạ bệ các đối thủ “khó chơi” nhất, mang đến những thước phim gay cấn, đầy kịch tính.

Phân đoạn đáng nhớ nhất của Trailer có lẽ là cảnh song đấu nảy lửa, bất phân thắng bại trên thuyền của bộ đôi Kiều Minh Tuấn - Quốc Trường. Kiều Minh Tuấn quyết liệt và dữ tợn hơn, lao vào kẻ địch với mục đích duy nhất là cứu thoát cô con gái nhỏ. Phía bên kia, Quốc Trường cũng không chịu thua khi có sự hậu thuẫn đông đảo từ đàn em, tạo nên cuộc đối đầu gay cấn ngay giữa biển cả bao la.

 

Khán giả đã được chứng kiến sự lột xác của hai nam diễn viên với phong cách khác biệt lần đầu hợp tác trong một bộ phim hành động. Nếu Kiều Minh Tuấn xoá bỏ thành công hình ảnh diễn viên hài thường thấy để mang đến các pha đánh đấm không thua diễn viên hành động chuyên nghiệp nào, thì Quốc Trường cũng thoát mác “mỹ nam” với phong cách thư sinh, lịch lãm, bảnh bao để vào vai một tên cáo già cầm đầu đường dây tội phạm đáng gờm.

Hình ảnh dàn diễn viên phụ như NSND Lê Thiện, Tuyền Mập, Quỳnh Lý, Lâm Thanh Nhã, Kim Dung, Kim Hải, Kim Nhung, Thừa Tuấn Anh… xuất hiện dù thoáng qua nhưng với diễn xuất linh hoạt, đa chiều cùng những pha hành động chớp nhoáng khiến nhiều người bất ngờ, hào hứng.

Phim hành động về hành trình bảo vệ hạnh phúc gia đình hoà trộn yếu tố văn hóa Việt Nam

 

Phần nhìn mãn nhãn là vậy nhưng Kẻ Ẩn Danh còn mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, những yếu tố bất ngờ khi không dừng lại là một bộ phim đánh đấm đơn thuần. Yếu tố nhân văn, tình cảm gia đình được đề cao trong hành trình bảo vệ những người mình thương yêu của “kẻ ẩn danh” hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần dành cho số đông khán giả trong dịp nghỉ lễ 2/9.

Bên cạnh đó, những yếu tố văn hoá cũng được pha trộn khéo léo mang tới một không khí rất “Việt Nam” cho phim. Ngay từ Trailer, khán giả sẽ cảm thấy thích thú với hình ảnh những người phụ nữ Việt trong chiếc áo bà ba, cầm nhạc cụ dân tộc, búi tóc cao, nhuộm răng đen tả xung hữu đột trong những pha đánh đấm ấn tượng và mới mẻ.

 

Là một đạo diễn Việt Kiều, Dan Trần dành nhiều tâm huyết cho Kẻ Ẩn Danh với mong muốn bộ phim sẽ như món quà mà một người con gốc Việt dành tặng khán giả Việt, đưa những nét văn hoá Việt lên màn ảnh một cách sống động và gần gũi. 

Tuy nhiên, chỉ ngần ấy thông tin dường như chưa đủ với những ai đang chờ đợi phim. Vẫn còn nhiều thắc mắc cần giải đáp, nút thắt cần tháo gỡ liên quan đến mạch phim hồi hộp và kịch tính. Liệu Kiều Minh Tuấn có thể vượt qua mọi thử thách để giải cứu con gái? Quốc Trường có vai trò gì trong đường dây đen tối? Đâu là quá khứ của “kẻ ẩn danh” đang chờ được khai phá? Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp từ ngày 25/8/2023. Hãy cùng Kẻ Ẩn Danh đón một kỳ nghỉ lễ đầy màu sắc giải trí nhưng cũng không kém phần kịch tính trong rạp phim Việt dịp 2/9.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...