Khởi động giải golf từ thiện thường niên vì trẻ em Việt Nam

0
0

- Báo Đầu tư chính thức khởi động giải Golf Từ thiện Thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids lần thứ 16 nhằm gây quỹ học bổng dành cho các học sinh, sinh viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đạt thành tích cao trong học tập.

Giải Golf Từ thiện Thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids lần thứ 16 sẽ chính thức diễn ra lúc 12h, ngày 21/10/2023 tại sân golf BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) trên hai sân Mountain View và Lakeside. Phí tham dự giải golf: 3.500.000 đồng/ gôn thủ, đã bao gồm: phí trên sân, caddie, xe điện, và tiệc gala trao giải.

Tại buổi họp báo phát động, 05 suất học bổng toàn phần năm 2023, trị giá 10 triệu đồng/suất cho 05 sinh viên và 05 suất học bổng Seabank, trị giá 6 triệu đồng/ suất cho 05 em học sinh đã được trao. Đây là các em đều có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vươn lên đạt thành tích học tập tốt, tư cách đạo đức tốt trong năm vừa qua.

Trong 15 năm qua, Ban tổ chức đã huy động được số tiền hơn 20 tỷ đồng để trao tận tay hơn 20.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

“Chúng tôi tin tưởng rằng, sự nhiệt huyết và lòng nhân ái của những doanh nhân và cộng đồng doanh nghiệp sẽ tạo ra bệ đỡ và động lực phát triển cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt lên mọi khó khăn để vươn tới tri thức”, Trưởng ban tổ chức, Tổng biên tập Báo Đầu tư Lê Trọng Minh chia sẻ.

Các sinh viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đạt thành tích cao trong học tập nhận học bổng
Các sinh viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đạt thành tích cao trong học tập nhận học bổng.

Với ý nghĩa cao đẹp vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và sự nghiệp khuyến học khuyến tài, Swing for the Kids đã thực sự gắn kết các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm và cộng đồng doanh nghiệp, để trao hơn 20 tỷ đồng để trao tận tay hơn 20.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Giải golf Từ thiện Thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids lần thứ 16 và Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam do Báo Đầu tư khởi xướng tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành nhiệt thành từ các nhà hảo tâm. Đó là Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) với cam kết dài hạn là Nhà Đồng tổ chức Giải; Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam nhiều năm liền là Nhà Tài trợ Kim Cương; Tập đoàn Vingroup liên tục là Nhà Tài trợ Bạch Kim; cùng Nhà tài trợ Vàng đã trở nên thân thuộc là Tập đoàn giáo dục quốc tế Kinderworld, Quỹ Bob Parsons của Tập đoàn BRG, và Công ty TNHH Vietnam Beverage tiếp tục đồng hành với tư cách là Nhà tài trợ Bạc.

Thêm vào đó, còn nhiều các nhà tài trợ đã dành sự quan tâm và mong muốn thông qua Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam cùng Báo Đầu tư để ủng hộ các em học sinh, sinh viên nghèo ở những vùng lũ lụt và địa phương khó khăn, cũng như sự nhiệt tình tham gia của những người yêu thích môn thể thao golf đến từ cộng đồng các nhà đầu tư, doanh nhân trong nước và nước ngoài, các cơ quan ngoại giao, các tổ chức quốc tế…

Lần đầu tiên tham gia tài trợ cho Giải, Golf Group tài trợ Giải  Hole-in-One Bộ gậy Golf Kenichi 6 sao S-Classic, trị giá 325 triệu đồng.

Đặc biệt, trong giải golf năm nay, ban tổ chức sẽ đấu giá 01 chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Đăng Quang Watch, toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động này sẽ gây quỹ từ thiện dành tặng các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Mùa giải năm nay cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Hoa Hậu Đặng Thị Ngọc Hân, kiêm nhà thiết kế áo dài, rất năng nổ trong các hoạt động xã hội từ thiện. Hoa hậu Ngọc Hân cùng với các bạn của mình sẽ tham dự với tư cách golf thủ đồng thời mang những món quà thời trang đặc biệt do chính tay Hoa hậu thiết kế dành tặng cho các golf thủ đạt thành tích cao trong giải đấu năm nay.

PV


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.