HLV Guardiola bực bội với cách bù giờ của bóng đá Anh

0
0

 - Ông Pep Guardiola không hài lòng khi trọng tài cho bù giờ tới 11 phút ở trận tranh Siêu cúp Anh, gián tiếp khiến Man City thất bại trước Arsenal.

Ông Guardiola bất bình với việc trọng tài bù giờ quá nhiều

Man City và Arsenal vừa cùng nhau tạo nên trận tranh Siêu cúp nghẹt thở bậc nhất giải đấu. “The Citizens” là đội mở tỉ số nhờ siêu phẩm cứa lòng của cầu thủ trẻ  Cole Palmer ở phút 77. Trận đấu không có nhiều tình huống phạm lỗi nhưng trọng tài vẫn cho bù giờ 8 phút. Bởi theo quy định mới, các giải Ngoại hạng Anh, hạng Nhất, FA Cup hay Siêu cúp Anh đều sẽ bù giờ giống như tại World Cup 2022.

Theo đó, bất cứ tình huống nào khiến trận đấu gián đoạn bao gồm các pha phạm lỗi, tranh cãi hay thậm chí câu giờ của cầu thủ… đều sẽ được trọng tài đưa vào những phút bù giờ.

Trong thời điểm diễn ra 8 phút bù giờ, 2 cầu thủ Walker và Thomas Partey va chạm khiến trận đấu phải dừng lại ít phút để lực lượng y tế vào sân. Sau đó trọng tài cho bù giờ tới phút 11 và đúng thời khắc cuối cùng, Trossard sút bóng trúng chân Akanji đổi hướng đi vào lưới, gỡ hòa 1-1 cho Arsenal.

Ở loạt đá luân lưu sau đó, Arsenal đã giành chiến thắng với tỉ số 4-1 và đoạt Siêu cúp.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Guardiola nói. “Tôi thấy lạ vì trận đấu không có nhiều tình huống phải dừng lại, khiến trọng tài phải bù giờ tới 8 phút. Tôi nghĩ những người đặt ra luật lệ này sẽ phải xem lại quyết định của mình. Họ đã không hề tham khảo ý kiến của HLV hay cầu thủ.

Giờ mọi người sẽ phải quen dần với việc trận đấu diễn ra trong 100 phút. Bạn thử tưởng tượng nếu trận đấu có 7 bàn thắng (tỉ số 4-3) và trọng tài sẽ bù trung bình 30-45 giây cho mỗi bàn thắng thì có lẽ các đội sẽ phải thi đấu tới 9 giờ sáng hôm sau”, ông Guardiola hóm hỉnh nhận xét.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.