Đội tuyển nữ Việt Nam trở về trong sự chào đón của người hâm mộ

0
0

 - Trưa 3/8, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã về đến sân bay quốc tế Nội Bài - Hà Nội kết thúc hành trình thi đấu tại vòng chung kết FIFA World Cup nữ 2023.

Người hâm mộ chào đón tuyển nữ Việt Nam tại sân bay Nội Bài

Đón đội ở sân bay quốc tế Nội Bài có bà Lê Thị Hoàng Yến - Phó cục trưởng Cục TDTT, bà Nguyễn Thanh Hà - Phó Tổng Thư ký LĐBĐVN cùng rất đông các cơ quan báo chí, truyền thông và người hâm mộ.

Tại sân bay, HLV Mai Đức Chung và các học trò rất bất ngờ khi thấy người hâm mộ đón đội rất tình cảm. Ông chia sẻ: “Hôm qua, chúng tôi cũng được người Việt Nam ở New Zealand tiễn về nước trước khi đội rời khách sạn ra sân bay và hôm nay về tới Việt Nam chúng tôi rất bất ngờ và xúc động… Xin cảm ơn CĐV và người dân Việt Nam đã tiếp đón chúng tôi nồng hậu. Đội tuyển nữ Việt Nam rất cảm động trước tình cảm này”.

HLV Mai Đức Chung khẳng định: “Đội tuyển nữ Việt Nam đã có những trải nghiệm đáng nhớ. Chúng tôi được chào cờ, hát Quốc ca Việt Nam trên nước bạn, được mọi người dõi theo. Các cầu thủ cũng được tiếp cận trình độ cao của bóng đá thế giới.

Chúng tôi còn thiếu sót, phải khắc phục nhiều để tiến bộ. Ở Đông Nam Á, đội tuyển nữ Việt Nam là số 1, nhưng ở châu Á và thế giới, chúng ta còn khoảng cách và cần nỗ lực hơn. Các cầu thủ nữ Việt Nam đã làm hết sức, thi đấu với quyết tâm cao, tuy nhiên vẫn còn khoảng cách”.

“Chúng tôi xin hứa tiếp tục quyết tâm hơn trong tập luyện để đá tốt hơn ở ASIAD 19 và vòng loại Olympic Paris 2024″ - HLV Mai Đức Chung cho biết.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.