Đà Nẵng: Liên hoan các nhóm nhảy thiếu nhi với chủ đề “Mùa hè rực rỡ”

0
0

 - Vừa qua, tại Hội trường Cung Thiếu nhi thành phố Đà Nẵng, Thành Đoàn tổ chức Liên hoan các nhóm nhảy thiếu nhi với chủ đề “Mùa hè rực rỡ” năm 2023.

 

Chương trình thu hút sự tham gia của 13 nhóm nhảy thiếu nhi độ tuổi từ 7-15 tuổi đang sinh sống, học tập và sinh hoạt hè tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố.

Mỗi nhóm nhảy tham gia một tiết mục nhảy hiện đại có độ dài từ 5-7 phút, trên nền các ca khúc phù hợp với lứa tuổi, có thể sử dụng ca khúc riêng hoặc liên khúc có chủ đề cụ thể. Qua đó, Ban Giám khảo lựa chọn những tiết mục xuất sắc, thú vị, vui tươi và phù hợp nhất với chủ đề để khen thưởng và giới thiệu tham gia các chương trình cấp thành phố.

Liên hoan các nhóm nhảy thiếu nhi nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho thiếu nhi trong dịp hè, góp phần phát triển phong trào văn hoá - văn nghệ, tạo cơ hội cho các em thiếu nhi phát triển năng khiếu.


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.