CLB Quảng Nam tiến gần tới chức vô địch!

0
0

 - Dù phải làm khách của đội bóng Bình Thuận, CLB Quảng Nam vẫn trút “cơn mưa” bàn thắng vào lưới đội chủ nhà để giành chiến thắng đậm 7-1, qua đó tiến gần hơn tới ngôi vô địch giải hạng Nhất.

Quảng Nam (áo vàng) tiến gần tới chức vô địch. Ảnh: VPF

CLB Quảng Nam và CLB PVF-CAND đang tạo ra cuộc đua song mã thú vị trên đỉnh bảng xếp hạng, khi đội bóng này gọi thì đội kia liền có câu trả lời. Cuộc đua nhóm cuối cũng nóng dần khi đích đang tới gần mà nhiều đội chưa thể thoát lên như kỳ vọng.

CLB PVF-CAND thi đấu sớm và thắng đội bóng Bình Phước 3-1 để tạm thời san bằng điểm số với CLB Quảng Nam (thi đấu sau vài ngày). Những tưởng, chiến thắng của đối thủ đang cạnh tranh sẽ gây áp lực lớn lên thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn nhưng ngược lại, dường như lại khiến đội bóng này hưng phấn hơn khi tới sân nhà CLB Bình Thuận.

“Đại tiệc” bàn thắng của CLB Quảng Nam bắt đầu từ phút 13 do công của Đình Bắc và kết thúc ở phút 90+3 do công Văn Nam, sau khi Bình Thuận mất Xuân Luân do thẻ đỏ phút 11. Hai cầu thủ này đóng góp 6 trên tổng số 7 bàn thắng mà đội Quảng Nam ghi được trong chiến thắng 7-1 trước chủ nhà Bình Thuận. Chiến thắng tưng bừng giúp đội bóng xứ Quảng tiếp tục khẳng định ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng, khiến đối thủ phải tiếp tục rượt đuổi những vòng đấu tới.

CLB Huế muốn tận dụng lợi thế sân nhà để tích lũy đủ số điểm an toàn trong cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên trước một BR-VT cũng vô cùng khát điểm để thoát khỏi đáy bảng, trận đấu đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Trận hòa khiến đội bóng biệt danh “Ó biển” tiếp tục chôn chân ở vị trí cuối cùng. CLB Huế cũng chưa thể “ngủ ngon” khi mới có 18 điểm, trong khi giải còn 2 vòng đấu và khoảng cách hiện nay với các đội nhóm cuối là 5 điểm.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.