CLB Đông Á Thanh Hoá lần đầu đoạt Cúp Quốc gia

0
0

 - Bất phân thắng bại với CLB Viettel trong 90 phút thi đấu, đội chủ nhà Thanh Hóa cuối cùng đã có được chiến thắng 5-3 ở loạt đá luân lưu để lần đầu đoạt Cúp Quốc gia.

Niềm vui của CLB Đông Á Thanh Hóa. Ảnh: VPF

Đội chủ nhà Đông Á Thanh Hóa và đội khách Viettel đều rất hưng phấn, chuẩn bị tâm lý kỹ cho trận “đại chiến” tối 20/8. Bởi sau khi chia tay giấc mộng vô địch V-League ở những vòng cuối, cả hai đội bóng đều muốn hướng tới chiến thắng trong trận chung kết, tạo cú hích cho mùa giải mới 2023-2024 diễn ra chỉ sau đây vài tháng.

Chính vì vậy, các học trò HLV Popov và HLV Thạch Bảo Khanh đều nhập cuộc thận trọng, chặt chẽ, tìm cách khai thác các kẽ hở của đối thủ để ra đòn quyết định. Thế trận chặt chẽ của hai đội khiến trận đấu diễn ra căng thẳng, áp sát liên tục, nhưng không nhiều cơ hội rõ rệt được tạo ra. Một số cơ hội hiếm hoi được cầu thủ hai đội tạo ra nhưng lại không thể tận dụng thành công. Không có bàn thắng nào được ghi trong hai hiệp đấu chính thức, buộc CLB Đông Á Thanh Hóa và CLB Viettel phải bước vào loạt luân lưu 11m đầy căng thẳng.

Trên chấm 11m, các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đã thực hiện thành công cả 5 lượt sút. Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Tiến Dũng của Viettel lại sút bóng trúng xà ngang. Chung cuộc, đội chủ nhà Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng 5-3, qua đó lần đầu tiên nâng cao chiếc cúp vô địch Cúp Quốc gia.

CLB Viettel đứng hạng Nhì và CLB TopenLand Bình Định cùng đội bóng PVFCAND  đồng hạng Ba.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…