Chung kết Bóng đá DULUX AQUATECH CUP 2023 sắp diễn ra ngày 5/8 tới

0
0

 - Sau 30 ngày thi đấu đầy cảm xúc, giải Bóng Đá Dulux Aquatech Cup 2023 của AkzoNobel đã tìm ra được những gương mặt sẽ góp mặt vào trận chung kết toàn quốc, được diễn ra vào ngày 5/8 sắp tới.

Giải Bóng đá Dulux Aquatech Cup 2023 là một trong những hoạt động thiết thực nhằm đem đến một sân chơi lành mạnh, tăng cường sự gắn kết chặt chẽ và tri ân những đối tác thân thiết đã đồng hành bền bỉ cùng AkzoNobel trên con đường phát triển bền vững.

Mọi hoạt động trong khuôn khổ giải đấu từ quy trình chuẩn bị cho đến khi tìm ra những đội bóng xuất sắc đều được diễn ra trên tinh thần giao lưu, chia sẻ và xây dựng những giá trị ý nghĩa, thể hiện một trong ba trọng tâm kinh doanh bền vững của AkzoNobel - Chú trọng yếu tố nhân lực.

 

Mở đầu hành trình thi đấu là chuỗi sự kiện Diễu hành “Dulux Aquatech Cup 2023” diễn ra tại 8 tỉnh thành. Đồng thời, lễ khai mạc giải Dulux Aquatech Cup 2023 cũng lần lượt được tổ chức tại toàn bộ 3 khu vực. Với sự hưởng ứng nhiệt tình của các đội cùng sự chuẩn bị chu đáo của AkzoNobel, mùa giải năm nay đã mang đến nhiều điều mới mẻ và tạo ra những trận tranh tài đầy hấp dẫn.

Thông qua giải bóng, AkzoNobel muốn tri ân tới các nhà thầu cùng đội ngũ thi công đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng AkzoNobel để tô điểm cho các công trình trên mọi miền đất nước. Việc tổ chức các chương trình, hoạt động dành riêng cho đối tác cũng thể hiện cam kết của AkzoNobel trong việc không ngừng đem đến các giải pháp hiệu quả và bền vững để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, cùng các đối tác phát triển để khẳng định vị thế dẫn đầu trong thị trường sơn và chất phủ.

Khánh Vy


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.