Chủ tịch VFF sẽ dự khán trận Chung kết FIFA World Cup nữ 2023

0
0

 - Theo thư mời của FIFA, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn lên đường sang Sydney (Australia) dự khán trận Chung kết bóng đá nữ FIFA World Cup 2023 diễn ra ngày 20/8.

Chủ tịch FIFA và Chủ tịch VFF theo dõi trận đấu giữa tuyển Mỹ gặp tuyển Việt Nam

Trong thời gian ở Sydney, ông Trần Quốc Tuấn sẽ tham dự Hội thảo bóng đá nữ do FIFA tổ chức ngày 18 và 19/8. Ngoài ra, Chủ tịch VFF dự kiến có các cuộc gặp và làm việc với Chủ tịch các LĐBĐ Đức, Bỉ…

Tại VCK bóng đá nữ thế giới 2023, đội tuyển nữ Việt Nam tuy lần đầu tiên tham dự và dừng hành trình tại vòng bảng, nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc về ý chí và tinh thần thi đấu.

Xuyên suốt 3 trận đấu tại vòng bảng, dù gặp các đối thủ quá mạnh: Mỹ, Hà Lan và Bồ Đào Nha nhưng các cầu thủ nữ Việt Nam đã cho thấy sức mạnh tinh thần của người phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt, trong trận đầu ra quân gặp đội tuyển Mỹ, thủ môn Kim Thanh đã cản phá thành công quả đá phạt từ chấm 11m của Alex Morgan, điều này khiến cho người hâm mộ Mỹ dành thời gian tìm hiểu về đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cũng như Kim Thanh. Trên các trang tin chính thức của FIFA và AFC đều dành lời khen ngợi cô.

Trở về nước ngày 3/8, đội tuyển nữ đang tập luyện chuẩn bị tham dự môn bóng đá nữ tại Asiad 19, diễn ra từ 22/9 tại Trung Quốc.

Trận Chung kết World Cup 2023 giữa tuyển Tây Ban Nha và tuyển Anh diễn ra ngày 20/8. Trước đó 1 ngày là trận tranh hạng Ba giữa Thụy Điển và Australia.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.