Chân sút số 1 giải hạng Nhất quốc gia hội quân cùng U23 Việt Nam

0
0

 - Nguyễn Minh Quang - chân sút chủ lực của CLB Bình Thuận, đồng thời cũng là cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải hạng Nhất quốc gia 2023 là một trong những sự bổ sung mới nhất cho U23 Việt Nam.

Tiền đạo tân binh Nguyễn Minh Quang của U23 Việt Nam

Những khó khăn về lực lượng của đội tuyển (ĐT) U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023 đang từng bước được tháo gỡ. Trong buổi tập sáng ngày 7/8, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã có thêm 5 sự bổ sung đáng giá. Đó là hậu vệ Nguyễn Văn Triệu, tiền vệ Nguyễn Đức Việt, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt của HAGL, hậu vệ Lê Văn Hà của SHB Đà Nẵng và tiền đạo Nguyễn Minh Quang đến từ CLB Bình Thuận.

Trong số 5 cầu thủ nói trên, Nguyễn Văn Triệu, Nguyễn Đức Việt, Nguyễn Quốc Việt và Lê Văn Hà là những gương mặt đã được biết đến qua những đợt tập trung trước đây của U20 hoặc U23 Việt Nam. Trong khi đó, Nguyễn Minh Quang là nhân tố mới nhất được triệu tập. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của chân sút chủ lực đang khoác áo CLB Bình Thuận, hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải hạng Nhất quốc gia 2023 với 8 pha lập công tính cho đến thời điểm này.

Như vậy, quân số tập luyện của ĐT U23 Việt Nam đã được tăng lên 22 cầu thủ. Những cầu thủ còn lại trong danh sách tập trung với những cái tên nổi bật như Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Văn Tùng, Đinh Xuân Tiến, Trần Nam Hải… sẽ lên hội quân trong những ngày tới, sau khi hoàn thành thi đấu tại CLB theo kế hoạch đã thống nhất với HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn.

ĐT U23 Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì mật độ tập luyện với 2 buổi mỗi ngày. Chiều 10/8 tới, đội sẽ có trận đấu tập thứ hai với CLB U21 Hà Nội tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trước đó, ở trận đấu tập đầu tiên gữa hai đội hôm 5/8, ĐT U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 với pha ghi bàn của Đăng Dương và Long Vũ.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.