Bayern Munich sắp lập kỷ lục chuyển nhượng để có Harry Kane

0
0

 - Sau nhiều lần bị Tottenham từ chối, CLB Bayern Munich dự kiến sẽ chi ra số tiền cao kỷ lục trong lịch sử đội bóng để chiêu mộ bằng được chân sút Harry Kane.

 

Báo chí Anh ngày 1/8 cho hay, “Hùm xám” vẫn nhất quyết không từ bỏ Harry Kane, mục tiêu chuyển nhượng số 1 của CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Kể từ khi chia tay Lewandowski, Bayern Munich vẫn chưa tìm được người thay thế xứng đáng. Sadio Mane không đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo và đã bị đưa vào danh sách chuyển nhượng tới Ả rập.

Để cải thiện khả năng ghi bàn cho đội, Bayern Munich đã “chấm” Harry Kane nhưng cả 2 lần tiếp cận gần đây đều bị đội bóng thành London từ chối.

“Hùm xám” mới đây đã cử một phái đoàn tới Anh để gặp trực tiếp chủ tịch Daniel Levy để bàn về tương lai của Harry Kane. Chưa rõ kết quả của cuộc gặp gỡ này nhưng tờ Mail khẳng định Bayern Munich đã đưa ra mức phí chuyển nhượng cao kỷ lục – 110 triệu USD để mong có tiền đạo người Anh.

Cầu thủ đắt giá nhất mà Bayern Munich từng bỏ tiền ra chiêu mộ là Lucas Hernandez năm 2019 với mức phí 87 triệu USD.

Cũng theo nguồn tin trên, chủ tịch Daniel Levy nhiều khả năng sẽ chấp thuận lời đề nghị này bởi ông cũng muốn tạo điều kiện để Kane ra đi sau nhiều mùa giải trắng tay cùng đội.

Bayern Munich dự kiến sẽ dành cho Harry Kane bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương chưa được tiết lộ.

Tottenham cũng được cho là đang bí mật tìm kiếm một cầu thủ thay thế Harry Kane. Nhiều khả năng đó là chân sút Brennan Johnson của Nottingham Forest.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.