Trước vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2023: 2 trận cầu đáng chờ đợi!

0
0

 - Vòng 1/8 đã để lại nhiều dư âm thú vị với những trận đấu hấp dẫn và đầy gay cấn. Vòng Tứ kết chỉ còn 2 đại diện ở sân chơi hạng Nhất và 6 đội thuộc Night Wolf V.League 1, nhưng cũng được dự báo là sẽ rất thú vị và hấp dẫn.

T.Bình Định sẽ tái ngộ H.Hà Tĩnh. Ảnh: VPF

Tại sân Quy Nhơn, TopenLand Bình Định tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong một trận cầu rất khó đoán định diễn biến. Mới ở vòng trước, đội bóng đất Võ còn “toát mồ hôi hột” trước Quảng Nam – đại biểu đang dẫn đầu giải hạng Nhất – và chỉ có thể bước tiếp nhờ loạt sút luân lưu 11m sau khi hoà 1-1 trong 2 hiệp chính thức.

Trong khi ấy, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ gặp đôi chút thử thách ở hiệp 1 khi gặp Long An rồi khẳng định sự vượt trội so với đối thủ với chiến thắng 3-1.

TopenLand Bình Định cần chơi với sự tập trung và quyết tâm cao hơn mới mong có cơ hội đi tiếp đồng thời đòi lại món “nợ” thua 1-2 trên sân khách ở giai đoạn 1 Night Wolf V.League 1 - 2023. Nhưng với phong độ ổn định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hẳn cũng đang tràn đầy tự tin có thể lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất của Cúp quốc gia  mùa này.

Một đội mạnh khác của V-League là Đông Á Thanh Hoá  gặp đối thủ “mềm” nhất trên lý thuyết tại vòng này: Phù Đổng - đại biểu hạng Nhất được vào thẳng vòng tứ kết (vì CLB Sài Gòn không dự giải).

Tại vòng 1/8, cũng ở sân nhà, Thanh Hoá đã cho thấy sức mạnh với chiến thắng 4-0 trước đại diện hạng Nhất khác là Bà Rịa Vũng Tàu. Sẽ là bất ngờ lớn nếu đội bóng xứ Thanh không giải quyết được trận đấu trong 90 phút…

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.