Thương hiệu hành động “Biệt Đội Đánh Thuê” trở lại, quy tụ dàn sao hạng A Hollywood

0
0

 - Một trong những thương hiệu phim hành động nổi tiếng bậc nhất Hollywood - Biệt Đội Đánh Thuê (The Expendables) sẽ chính thức trở lại vào tháng 9 tới đây. Những gương mặt biểu tượng của loạt phim như Sylvester Stallone hay Jason Statham sẽ đồng loạt trở lại, cùng sự xuất hiện của những tên tuổi đình đám mới như Megan Fox hay 50 Cent.

Biệt Đội Đánh Thuê 4 (tựa gốc: Expend4ables) tiếp tục theo chân biệt đội đặc biệt này thực hiện các nhiệm vụ mới, lần này là ngăn chặn ông trùm khủng bố Suarto, với âm mưu buôn lậu vũ khí hạt nhân và kích động chiến tranh giữa 2 phe Nga và Mỹ.  

 

Trong đoạn giới thiệu của Biệt Đội Đánh Thuê 4, khán giả được gặp lại những gương mặt thân quen từng là một phần kỷ niệm tuyệt vời của họ những năm đầu thế kỷ 21. Già gân Sylvester Stallone sẽ quay lại phần phim trong vai trò đặc biệt, nhường lại “hào quang” nhân vật trung tâm cho Jason Statham với vai diễn Lee Christmas. Lần này, Lee sẽ là người dẫn dắt biệt đội thực hiện những nhiệm vụ hiểm nguy trước mắt. 

 

Bên cạnh đó, khán giả được chiêm ngưỡng màn trở lại “đốt mắt” của mỹ nhân quyến rũ bậc nhất Hollywood Megan Fox. Ở tuổi 36, Fox sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo cùng thân hình vô cùng nóng bỏng. Cô vào vai một đặc vụ CIA, cũng là bạn gái cũ của Lee. Những hình ảnh tình tứ của Jason Statham và Megan Fox trong trailer khiến khán giả thêm kỳ vọng vào “phản ứng hóa học” đỉnh cao giữa cả hai. Nhiều ý kiến cho biết, đã từ rất lâu, họ mới được thấy “anh hùng cô độc” Jason Statham vào vai “tình nhân” cùng một sao nữ và có những phân cảnh ướt át như vậy trên màn ảnh rộng. 

 

Những hình ảnh được hé lộ qua trailer hứa hẹn Biệt Đội Đánh Thuê 4 sẽ đưa khán giả trở lại với thời hoàng kim trong những bộ phim hành động đậm chất Hollywood, với những màn cháy nổ, đua xe, cận chiến đã mắt. Sau phần 3 từng khiến không ít fan “phật lòng” khi trở nên nhẹ đô cho phù hợp với mác PG-13, ê kíp chia sẻ, họ thực hiện Biệt Đội Đánh Thuê 4 với định hướng của một phim hành động nhãn R, mang tất cả những pha chiến đấu và kết liễu bạo lực mang tính thương hiệu của loạt phim trở lại màn ảnh.  

Cùng với dàn sao hạng A, phần phim mới sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn Scott Waugh. Ông từng đạo diễn nhiều phim hành động nổi tiếng, trong đó có thể kể đến Need for Speed. 

 

Mùa thu năm nay, Biệt Đội Đánh Thuê 4 đã sẵn sàng trở lại để khuấy đảo màn ảnh rộng toàn cầu. Phim dự kiến sẽ khởi chiếu tại quốc tế và Việt Nam vào 22.09.2023 tới đây.  

EXPEND4ABLES - tựa Việt: BIỆT ĐỘI ĐÁNH THUÊ 4 - dự kiến khởi chiếu tháng 22/09.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.