Rap Việt Mùa 3: Sở hữu đội hình toàn 3-4 chọn, HLV Thái VG cân não chọn cặp đối đầu

0
0

 - Với chiến lược chọn thí sinh độc đáo ở vòng Chinh Phục, HLV Thái VG đã có trong tay 8 chiến binh với nhiều màu sắc khác nhau. Và ở tập 9 Rap Việt Mùa 3 (2023), vị HLV lão luyện này chắc chắn sẽ mang đến những màn ghép cặp đầy bất ngờ khiến khán giả không thể nào đoán trước.

 

Màn xuất trận của team B Ray đúng với những gì vị HLV này đã từng hứa hẹn trước đó rằng sẽ tạo nên 4 bản hit, tập 8 Rap Việt Mùa 3 (2023) đã tạo nên cơn sốt gây chao đảo cả cộng đồng rap fan nói chung và khán giả đại chúng nói riêng với thành tích gần 1 triệu người xem đồng thời (CCU VieON 283k, CCU YouTube 645k), nắm giữ Top 2 YouTube Trending sau 10 tiếng lên sóng, thu về hơn 7.2 triệu lượt xem, hơn 10 ngàn lượt bình luận và 98 ngàn lượt thích (tính đến 18h ngày 20/07).

Bên cạnh đó, theo số liệu được thống kê từ các nền tảng VieON, YouTube, Facebook, TikTok - Rap Việt Mùa 3 (2023) ghi dấu ấn tượng với tổng số lượt xem từ khán giả toàn cầu lên đến hơn 3.3 tỷ lượt xem, chứng minh được sức hút không hề thuyên giảm sau 3 mùa phát sóng.

 

Trong teaser được nhá hàng, Tập 9 Rap Việt Mùa 3 (2023) là màn ra quân của những chiến binh đội HLV Thái VG, có lẽ team Thái VG đã có sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng khi Giám khảo Karik khẳng định chắc nịch: “Em chắc chắn rằng sẽ có 1 cú nổ rất lớn!”. Được biết đến là “Huyền thoại” làng Rap, sở hữu trong đội toàn những thí sinh 3 - 4 chọn mang màu sắc riêng biệt, màn thể hiện của HLV Thái VG trong việc đào tạo và huấn luyện được kỳ vọng nhiều hơn bao giờ hết. Theo như teaser tập 9, màn đối đầu giữa Mikelodic và HYDRA - 2 chiến binh được cho là át chủ bài của team Thái VG đã tạo nên cơn địa chấn.

Mikelodic

Đối mặt với 2 thí sinh khủng, bộ 3 Giám khảo bất lực buông câu: “Đây là ca khó nhất đối với tụi em và bọn em không thể đưa ra quyết định được!” tạo nên sự bùng nổ hơn bao giờ hết. Phía các vị HLV cũng không khỏi tiếc nuối khi Nón Vàng đã mất hiệu lực vì đã được tung ra trước đó, B Ray than thở: “Rất là tiếc nuối vì em không còn Nón Vàng để quăng cho 2 bạn”, và sau đó là những sự kỳ vọng đổ dồn vào phía HLV Andree Right Hand - Người còn quyền năng với chiếc Nón Vàng cuối cùng.

HYDRA
HYDRA

Liệu rằng ở tập tiếp theo, Nón Vàng của HLV Andree Right Hand sẽ được tung ra để cứu thí sinh nào của đội HLV Thái VG? “Huyền thoại” nhạc Rap sẽ chinh phục khán giả bởi những tiết mục hoành tráng như thế nào?

Tất cả sẽ được hé lộ tại Tập 9 Rap Việt Mùa 3 (2023) phát sóng lúc 20h tối Thứ Bảy (22/7).

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...