"Món quà của cha" - Phim về bức tranh gia đình, tình thân lên sóng VTV

0
0

 - "Món quà của cha” - bộ phim mới nhất của đạo diễn Vũ Minh Trí lột tả về bức tranh gia đình với những câu chuyện tình thân, với những yêu thương không phải lúc nào cũng đủ công bằng, trọn vẹn là mảnh đất khơi gợi sự đồng cảm bởi sự gần gũi và chân thật sẽ lên sóng kênh VTV3 từ ngày 17/7.

Ekip bộ phim tại buổi họp báo chiều ngày 10/7
Ekip bộ phim tại buổi họp báo chiều ngày 10/7

Chiều 10/7, Trung tâm Phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam (VFC) đã họp báo công bố phát sóng phim truyền hình “Món quà của cha” trên sóng VTV3.

Đây là bộ phim mới nhất của đạo diễn Vũ Minh Trí đề cập đến bức tranh gia đình với những câu chuyên tình thân, với những yêu thương không phải lúc nào cũng đủ công bằng, trọn vẹn là mảnh đất khơi gợi sự đồng cảm bởi sự gần gũi và chân thật. 

Bộ phim sẽ đi theo hành trình trưởng thành của 3 người con trong gia đình ông Nhân: con trai cả Nghĩa (Tuấn Tú), con gái thứ hai - Thảo (Ngọc Huyền) và con trai út Hiếu (Duy Khánh). Phim tái hiện những vấn đề trong một gia đình từ lâu vắng bóng người mẹ, ở đó, người cha dù yêu thương lo lắng đến đâu cũng không thể thay thế vị trí người mẹ. Bộ phim đưa ra góc nhìn chân thực trong cuộc sống, không chỉ khai thác vấn đề thế hệ giữa cha - con mà còn thẳng thắn nhìn nhận, phân tích mối quan hệ giữa anh, chị, em trong gia đình khi mà những đứa trẻ lớn lên với sự quan tâm không đồng đều.

Tạo hình NSƯT Võ Hoài Nam trong phim
Tạo hình NSƯT Võ Hoài Nam trong phim

“Món quà của cha” kể về hành trình của Thảo, một cô gái chông chênh, thiếu cảm giác được yêu thương, đi tìm giá trị của bản thân mình. Nhưng cũng trên chính hành trình trưởng thành của Thảo, bức tranh gia đình mỗi lúc được mở rộng hơn, chân thực và đầy những nỗi niềm. Đến điểm cuối cùng, thứ cô gái nhận được là “Món quà của cha" - một tình yêu thương không mấy khi thổ lộ, tỏ bày, nhưng lúc nào cũng vẫn vẹn nguyên ở đó.

Bộ phim đặt người cha - ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) ở trung tâm các mối quan hệ. Ông là trụ cột gia đình, là điểm tựa, nơi chở che nhưng cũng là nơi phát khởi những vấn đề khúc mắc trong cách hành xử với những đứa con... 

 

Những mâu thuẫn tưởng như bé nhỏ nhưng lại khơi nguồn cho những vấn đề to lớn sau này, mà một người cha nông dân lao động thuần phác như ông Nhân, vì thô mộc, vì không để ý mà không biết được những tổn thương mình vô tình gây nên cho bọn trẻ.

Nhưng tất cả những biến cố, những va đập đến và đi trong cuộc sống đều đã khiến mỗi người con của ông Nhân nhìn lại bản thân mình và họ dần hiểu rằng, ở vị trí của mình, người cha ấy đã luon nỗ lực, xoay xở để mang đến cho các con những điều tốt đẹp nhất.

 

"Món quà của cha" đánh dấu sự trở lại của NSƯT Võ Hoài Nam sau thành công với bộ phim “Hương vị tình thân” hơn 2 năm trước. Vai ông Nhân trong phim một lần nữa khẳng định tài năng diễn xuất đầy cảm xúc của NSƯT Võ Hoài Nam. 

Chia sẻ tại họp báo, NSƯT Võ Hoài Nam cho biết, ông Nhân và ông Sinh trong "Hương vị tình thân" đều có tình yêu thương vô bờ bến với các con, luôn hi sinh mọi thứ cho con nhưng ông Nhân phải gánh trách nhiệm dạy dỗ, bảo ban và chăm sóc cho ba đứa con thay vì chỉ một như trong "Hương vị tình thân". 

 

Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự góp mặt của những gương mặt cũng đã tạo được nhiều ấn tượng với khán giả truyền hình như NSND Minh Hòa, diễn viễn Tuần Tú, Hương Giang, Duy Khánh, Ngọc Huyền. Trong phim, Hương Giang và Tuấn Tú trở thành vợ chồng của nhau. 

Đạo diễn Nguyễn Minh Trí có thế mạnh xây dựng những câu chuyện giản dị, tươi sáng, giàu tình yêu thương và “Món quà của cha” chắc chắn cũng là một món quà tinh thần giàu cảm xúc mà đạo diễn cùng ekip làm phim dành tặng khán giả.

Dự kiến, phim “Món quà của cha" sẽ lên sóng vào 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 17/7.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.