Fan hâm mộ BLACKPINK hâm nóng sân vận động Mỹ Đình 

0
0

 - Trong đêm đầu tiên biểu diễn, có khoảng 30.000 khán giả có mặt tại sân Mỹ Đình và đã được nhóm BLACKPINK chiêu đãi bằng bữa tiệc âm nhạc và vũ đạo ấn tượng.

Concert BLACKPINK dự kiến bắt đầu vào 19h30 ngày 29/7, nhưng từ đầu giờ chiều hàng nghìn fan hâm mộ đã đổ xô về sân vận động quốc gia Mỹ Đình hâm nóng bầu không khí hơn bao giờ hết.

 

Theo ghi nhận của phóng viên, vào đầu giờ chiều ngày 29/07, tại trước cổng khu vực check in, hàng nghìn fan hâm mộ đã chờ đợi sẵn trước các túp lều được dựng để chờ đến giờ check in.

 

Một trong những chiếc xe bus in hình thành viên LISA (BLACKPINK) phía trước khu vực sân vận động. Có thể thấy hình ảnh của nhóm nhạc được truyền thông và quảng bá rất mạnh.

 

Các fan hâm mộ phần lớn là các bạn trẻ, xúng xính lộng lẫy trong những trang phục mang hai sắc màu chủ đạo của BLACKPINK là hồng và đen. Tuy thời tiết nắng nóng, lại có mưa thất thường thế nhưng không làm giảm đi nhiệt huyết của người hâm mộ.

Một nhóm bạn trẻ là fan hâm mộ của JISOO…
Bạn trẻ là fan hâm mộ của ROSÉ
 
Vòng tay check in đồng bộ với các phụ kiện đi kèm của các bạn trẻ “đu idol”
Đã đến giờ check in, sau nhiều tiếng chờ đợi mọi người bắt đầu hào hứng xếp hàng để vào…

“BLACKPINK - hào khí Việt Nam” một nhóm fan hâm mộ cùng nhau hô to khẩu hiệu với những băng rôn và phụ kiện sặc sỡ sắc màu.

 

 

Trong đêm đầu tiên biểu diễn, có khoảng 30.000 khán giả có mặt tại sân Mỹ Đình và đã được nhóm BlackPink chiêu đãi bằng bữa tiệc âm nhạc và vũ đạo ấn tượng.

Thùy Dương (tin, ảnh)


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.