Andree bung nón vàng quyền lực, "cuỗm" thí sinh trước mắt Thái VG

0
0

 - Ở tập cuối vòng Chinh Phục của Rap Việt Mùa 3, Andree Right Hand chính thức bung sức mạnh với nón vàng quyền lực, “cuỗm” thí sinh SMO trước mắt Thái VG.

7 tiết mục khép lại vòng Chinh Phục khiến các rap fan thỏa lòng mong chờ. Loạt thí sinh tài năng đã sẵn sàng góp mặt tại vòng 2 - vòng Đối Đầu đầy cam go và thử thách.

 

Những tấm vé cuối cùng đã tìm được chủ nhân xứng đáng để tiếp bước vào Vòng 2. Đúng như mong đợi của các rap fan, 7 thí sinh đã thật sự mang đến những khoảnh khắc khó quên và phút giây bùng nổ với những bản rap siêu ấn tượng.  

Ở Tập này, Ngay từ khi cái tên SMO xuất hiện tại Mùa 3 đã tạo nên cơn “địa chấn” cực lớn. Vừa nghe phần giới thiệu của MC Trấn Thành về SMO, HLV Andree Right Hand và Thái VG đã đứng ngay dậy. Chia sẻ về lý do, HLV Andree nói: “SMO thì em đã biết bạn và nghe nhiều sản phẩm âm nhạc của bạn trên YouTube rồi, nên em muốn đứng dậy để xem bạn thể hiện phần thi này như thế nào!”. Điều này khiến những ai chưa biết đến SMO phải ngỡ ngàng, còn với những rap fan thì đây như ngòi nổ cho trận “chiêu mộ” thí sinh đầy cam go sắp diễn ra.

 

Bản rap Cùng Bay Lên dựa trên ca khúc gốc Trái Đất Này Là Của Chúng Mình qua chất giọng của SMO khiến người nghe phải sởn da gà khi giai điệu ca khúc vang lên. Thể hiện sự đẳng cấp của 1 rapper chuyên nghiệp, SMO nhận về 4 chọn từ 4 HLV và 95% bình chọn từ khán giả. Trước màn trình diễn quá sức bùng nổ, cả 4 HLV dĩ nhiên không cần mất quá lâu để đưa ra quyết định đạp cần chọn cậu về đội.

Về phần Andree, anh đã hoàn toàn bị chinh phục bởi cách đi flow nhả chữ của SMO, anh chia sẻ: “Em kill con beat này quá tuyệt vời, về kĩ năng của em thì không phải bàn cãi nữa rồi, còn về nội dung bài hát em làm anh muốn bay cùng với em! Âm nhạc của em anh sẽ tô điểm thêm một chút lấp lánh và biến em thành 1 rap-star!”, sau đó Andree đem nón Vàng cuối cùng của mình ra “trấn áp” các HLV còn lại: “Thôi nói làm gì nữa, người thành công có lối đi riêng”, khiến mọi người được phen cười thích thú.

 

Nhận xét về thí sinh, Giám khảo JustaTee bày tỏ: “Về trình độ của em thì không phải nói nhiều rồi, định hướng của em không cần phải mài giũa mà nó chỉ cần một người có lý tưởng và tinh thần vững chắc để cùng nhau làm thêm nhiều thứ!”, Karik tiếp lời: “Em cũng đồng quan điểm với Tee và nói trắng ra thì bạn là một Rapper chuyên nghiệp. Tất cả những thứ bạn đặt vào bài nhạc đều rất thông minh, logic và cách bạn biến đổi flow đều vừa đủ và hợp lý để nâng bài thi của mình lên”.

Sau một hồi hội ý, 3 Giám khảo đưa ra ý kiến sẽ đưa SMO về với đội HLV Thái VG, không thể để mất thí sinh yêu thích, HLV Andree ngay lập tức dùng chiếc nón Vàng quyền lực của mình để “cưỡm” lại thí sinh ngay trước mắt HLV Thái VG. Cuối cùng, SMO là chủ sở hữu chiến nón Vàng quyền lực của HLV Andree và trở thành thành viên của đội.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.