U17 Việt Nam chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu gặp U17 Nhật Bản

0
0

 - U17 Việt Nam đã có buổi tập trên sân của Học viện Alpine (Bangkok) để chuẩn bị cho trận đấu với U17 Nhật Bản. Đây là thử thách khó khăn đối với U17 Việt Nam và thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang chuẩn bị tất cả những gì cần thiết nhất để vượt qua thử thách.

U17 Việt Nam sẵn sàng vượt qua thử thách mang tên U17 Nhật Bản

Về lực lượng, sau trận ra quân gặp U17 Ấn Độ, tiền vệ Lê Huỳnh Triệu đã gặp phải một chấn thương ở đầu gối. Thật may, chỉ sau 2 ngày nghỉ ngơi, cùng với sự chăm sóc của bác sĩ, chuyên gia vật lý trị liệu, Huỳnh Triệu đã có thể trở lại tập luyện bình thường. Nhiều khả năng, cầu thủ quê Long An sẽ có thể ra sân ở cuộc đối đấu U17 Nhật Bản.

Đánh giá về đối thủ U17 Nhật Bản, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Trận đấu này hết sức khó khăn, bốn đội gần như bắt đầu lại từ đầu. Chúng ta biết, bóng đá Nhật họ mạnh như thế nào. Công tác đào tạo trẻ hay đội tuyển quốc gia của họ rất mạnh. Trận đấu này không hề dễ dàng, nhưng như tôi đã nói với các cầu thủ, ở cấp độ đội tuyển trẻ U15, U16, U17 thì tính ổn định chưa cao và sự hoàn thiện về mặt chuyên môn chưa phải đầy đủ. Về mặt khách quan đang có những lợi thế nhất định cho U17 Việt Nam, nhưng đó chưa phải là vấn đề quyết định. Quan trọng ở trận đấu tới, cầu thủ của chúng ta chơi như thế nào, tâm lý họ ra sao? Họ có quyết tâm cao độ và chuyên môn có đúng sức hay không?”.

U17 Việt Nam đã dành hơn 2 tiếng đồng hồ để mổ xẻ, phân tích những điểm mạnh yếu của U17 Nhật Bản qua băng hình. Dù thận trọng nhưng toàn đội có niềm tin để giành một kết quả khả quan trước đối thủ rất mạnh.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.