Trải nghiệm độc lạ ở Indonesia dành cho du khách

0
0

 - Bao thế kỷ nay những hòn đảo xanh biếc màu ngọc bích của quần đảo Indonesia đã quyến rũ nhân loại, từ các nghệ sĩ đại thụ đến khách du lịch, tất cả đều ít nhiều bị những cánh rừng gỗ đàn hương, bị phong cách sống rất Bali và bị những bãi biển kỳ diệu, những ngọn núi vĩ đại và dãy núi lửa oai hùng hút hồn.

Bali và Banyuwangi ấn tượng đến nỗi bạn có thể trở nên mê muội và nghĩ rằng đây thật sự là một bức tranh: những cánh đồng lúa vàng ươm trải dài bên sườn đồi trông như những bước chân khổng lồ, những miệng núi lửa mở to chực gầm thét đám mây bên trên, những khu rừng rậm rạp và nồng nhiệt, những bãi biển được tắm bởi làn nước ấm áp của Ấn Độ Dương.

Để chinh phục hết những điều phi thường của Indonesia, bạn hãy thử thực hiện một chuyến du lịch hoàn toàn mới, một trải nghiệm cực kỳ độc lạ nằm ngoài sức tưởng tượng và kỳ vọng của bạn.

Chinh phục thành công ngọn núi lửa Bromo hùng vĩ, thành quả bạn nhận được một bức tranh tự nhiên kỳ bí, vẻ đẹp choáng ngợp không thể diễn tả bằng lời. Từ ánh sáng mờ ảo đến ánh sáng tràn đầy thắp sáng mọi cảnh vật, bao trọn cả ngọn núi, những khung cảnh khác nhau của núi lửa Bromo thay đổi chỉ trong khoảnh khắc.

Kawah Ijen Indonesia là hồ axit lớn nhất thế giới, nằm ở độ cao 2300 mét so với mặt nước biển, được biết đến với tên gọi thú vị - “cốc axit khổng lồ”. Mặt nước hồ có màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp, được bao phủ thêm làn khói trắng đậm đặc tựa một ngọn lửa xanh huyền bí, ảo diệu hiếm có khó tìm chốn nhân gian.

Thưởng thức bữa tiệc ánh sáng huyền diệu của thiên nhiên chiêu đãi tại đỉnh Kingkong, nơi bạn tưởng chừng mình như đang chạm tay đến những vì sao. Bầu trời trước mắt như rộng hơn, nền trời tím thẫm được đính hàng triệu vì sao của dải ngân hà Milky Way như muốn đưa bạn trôi theo sức hút của vũ trụ.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...