Top những bộ phim thịnh hành nhất trên MyTV nửa đầu năm 2023

0
0

 - Với nền tảng kho phim đa dạng, phong phú và liên tục được cập nhật những bộ phim mới nhất, hấp dẫn nhất và lôi cuốn nhất, kho phim truyền hình là một trong những điểm mạnh hàng đầu của MyTV, thu hút một lượng lớn người xem.

Trong 6 tháng đầu năm nay, MyTV tiếp tục cập nhật cho khách hàng một loạt những bộ phim đặc sắc với nhiều thể loại phong phú, trong đó có những bộ phim tình cảm lãng mạn, thanh xuân vườn trường “gây sốt” không chỉ ở Việt Nam mà cả ở Châu Á. 

Cùng VnMedia điểm qua top những bộ phim thịnh hành nhất trên MyTV nửa đầu năm 2023.

1, Nghe nói em thích tôi

Bộ phim truyền hình "Nghe nói em thích tôi" do Vương Sở Nhiên và Bành Quán Anh đóng chính đã "gây sốt" hàng đầu trên MyTV suốt nửa đầu năm nay. Phim không chỉ được đánh giá cao về nội dung hấp dẫn mà diễn xuất cũng như nhan sắc của cặp đôi diễn viên chính đều để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

 

"Nghe nói em thích tôi" kể về cô gái Nguyễn Lưu Tranh quay lại thành phố nơi mình lớn lên sau 7 năm, làm bác sĩ bổ túc ở khoa Ngoại thần kinh, bệnh viện Bắc Nhã. Điều đáng nói là cô đã gặp lại chồng cũ Ninh Chí Khiêm ở bệnh viện. Anh là bác sĩ ưu tú nhất ở đây và là người dẫn dắt, chỉ bảo cô trong quá trình học tập, phấn đấu trong bệnh viện Bắc Nhã. Mang trong mình tổn thương sâu sắc sau cuộc ly hôn với Ninh Chí Khiêm, Nguyễn Lưu Tranh tìm cách tránh tiếp xúc với chồng cũ nhưng thật ra cô không thể giấu được mình vẫn còn tình cảm sâu đậm với anh. Trong khi đó, Ninh Chí Khiêm vẫn còn yêu Nguyễn Lưu Tranh và anh thực sự muốn bù đắp cho những tổn thương mà cô phải hứng chịu trong cuộc hôn nhân trước với anh.

 

Hai người cùng kề vai chiến đấu, hợp tác cứu chữa bệnh nhân, cùng chăm sóc cho nhau, từ đó, tình yêu giữa họ lại càng trở nên sâu sắc. Những thước phim về tình yêu trong sáng thời sinh viên của Lưu Tranh dành cho Ninh Chí Khiêm, sự hy sinh hết mình của Lưu Tranh cho tình yêu đã khiến người xem rung động. Bên cạnh nhưng thước phim lãng mạn, tình cảm, người xem còn được tận hưởng không ít những giây phút hài hước của bộ phim. Những tình huống ghen tuông hay tình huống chinh phục lại vợ cũ của chàng bác sĩ lạnh lùng nhưng cũng không kém phần “nhây” Ninh Chí Khiêm khiến khán giả bị hấp dẫn và vô cùng thích thú.

 

2, Điều tuyệt vời nhất của chúng ta

Có thể nói, phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta là một trong những bộ phim thanh xuân vườn trường hay nhất từ trước đến nay.

 

Phim kể về Cảnh Cảnh (Đàm Tùng Vận đóng), một nữ sinh từ trường cấp hai bình thường nhưng may mắn thi đỗ trường cấp ba trọng điểm Chấn Hoa. Tại đây cô tình cờ gặp gỡ và làm bạn cùng bàn với cậu học sinh ưu tú Dư Hoài (do Lưu Hạo Nhiên thủ vai). Những năm tháng cấp ba của Cảnh Cảnh đầy ắp kỷ niệm mà bất kỳ một học sinh nào cũng mơ ước cùng với bạn cùng bàn Dư Hoài và nhiều người bạn tốt khác.

 

Bộ phim đã thực sự chinh phục khán giả ở mọi lứa tuổi bất chấp việc kinh phí làm phim không cao và dàn diễn viên không phải là những gương mặt đình đám, nổi bật. Đạo diễn và dàn diễn viên xuất sắc trong bộ phim đã thành công khi vẽ lại bức tranh rực rỡ của tuổi thanh xuân với vô cùng nhiều những kỷ niệm đẹp đẽ không thể quên, từ những ngày tháng vất vả nhưng không thể vui hơn ở học kỳ quân sự, các kỳ thi căng thẳng, những buổi họp phụ huynh khiến học sinh đứng ngồi không yên cho đến những chiêu trò “nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò” và cả những bài học quý giá về tình bạn, tình thầy trò cũng như tình đầu mộng mơ.

 

3, Cú lừa nên duyên

Delightfully Deceitful (Cú Lừa Nên Duyên) cũng là một trong những bộ phim thu hút khán giả nhiều nhất trên MyTV trong nửa đầu năm nay. Bộ phim gây ấn tượng bởi nội dung thuộc thể loại cuốn hút là hình sự-báo thù và cả tình cảm. Không chỉ thu hút bởi nội dung phim, khán giả còn bị chinh phục bởi tài diễn xuất của hai diễn viên Kim Dong Wook và Chun Woo Hee cùng dàn diễn viên phụ xuất sắc.

 

Bộ phim "Cú Lừa Nên Duyên" xoay quanh một câu chuyện tình thú vị giữa hai người có tính cách hoàn toàn đối lập nhưng lại tình cờ hợp tác với nhau nhằm trả thù một thế lực độc ác.

 

Với sự xuất sắc của các diễn viên, một cốt truyện sáng tạo và thông điệp sâu sắc, bộ phim đã mang đến cho khán giả những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời và cũng đồng thời gợi mở những suy ngẫm ý nghĩa về tình yêu, lòng tha thứ và khả năng thay đổi trong cuộc sống.

4, Lưu Quang Chi Thành

Với cốt truyện hấp dẫn, nhiều kịch tính nhưng không kém phần thú vị cùng với hai diễn viên chính vừa đẹp vừa đầy khí chất, bộ phim Lưu Quang Chi Thành thực sự khiến khán giá say mê và không thể rời mắt.

 

Lưu Quang Chi Thành là bộ phim truyền hình dài tập Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên vô cùng nổi tiếng của tác giả Mỹ Bảo và sự tham gia diễn xuất của đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm và mỹ nam Hứa Ngụy Châu.

 

Nội dung phim Lưu Quang Chí Thành lấy bối cảnh Thượng Hải vào đầu thế kỷ 20 khi các lãnh chúa bị chia rẽ, sự nổi lên của các anh hùng và làn sóng tư tưởng cách mạng đang dâng trào. Thời bấy giờ gia tộc nhà họ Dung nổi tiếng phú quý bậc nhất nhưng cũng phạm nhiều tội ác tày trời. Để lấy lại công lý, Phùng Thế Chân (Cảnh Điểm) đã dấn thân vào con đường trả thù, cô bước vào gia đình họ Dung và trở thành gia sư của thiếu gia Dung Gia Thượng (Hứa Ngụy Châu).

 

Trải qua những ngày tháng thử thách và lợi dụng lẫn nhau, Phùng Thế Chân và Dung Gia Thượng đã rơi vào lưới tình của nhau. Khi những ân oán và hận thù của hơn 20 năm trước trỗi dậy, hai người yêu nhau thuộc hai phe khác nhau đã cùng nhau vượt qua nhiều trở ngại và khám phá ra nhiều sự thật đáng kinh ngạc. Trong thế giới của tình yêu và âm mưu, liệu hai người có thể tìm thấy nhau và tạo nên một tình yêu tuyệt đẹp? Với diễn xuất rất tốt của hai diễn viên chính, câu chuyện tình cảm giữa Phùng Thế Chân và Dung Gia Thượng được coi là điểm nhấn của bộ phim. Hứa Ngụy Châu và Cảnh Điềm đã có phản ứng hóa học rất tốt, tương tác bằng mắt đầy ngọt ngào khiến người xem cảm nhận được tình yêu của 2 nhân vật chính qua từng khung hình.

Bộ phim không chỉ hấp dẫn về mặt nội dung mà phần nhìn cũng được đánh giá rất cao. Phần trang phục trong bộ phim Lưu Quang Chi Thành được chuẩn bị rất chu đáo và đẹp mắt. Đặc biệt là trang phục của hai diễn viên chính Cảnh Điểm và Từ Ngụy Châu vô cùng đẹp mặt.

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.