Sao Việt hội tụ tại công chiếu bom tấn siêu anh hùng đình đám nhà DC “FLASH”

0
0

 - Buổi công chiếu chính thức của bom tấn mới nhà DC FLASH đã chính thức diễn ra tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Song song với sự kiện tưng bừng tại Bắc Mỹ, buổi chiếu đặc biệt tại Việt Nam cũng đã diễn ra với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ, nhà làm phim, đại diện các đơn vị truyền thông, cộng đồng giải trí - điện ảnh lớn cũng như các fan của vũ trụ điện ảnh DC.  

Các khách mời tham dự sự kiện đều bày tỏ sự phấn khích trước màn ra mắt của FLASH trong phim riêng đầu tiên của anh chàng trên màn ảnh rộng. Các khách mời đánh giá cao phần cốt truyện tràn đầy cảm xúc của bộ phim, gay cấn, xúc động nhưng cũng không thiếu các khoảnh khắc bùng nổ tiếng với mảng miếng hài hước duyên dáng. FLASH thậm chí còn được các fan DC đánh giá là “một trong những phim DC hay nhất từ trước đến nay”, một phản ứng khá trái ngược với những hoài nghi ban đầu của khán giả Việt Nam trong thời điểm các bom tấn siêu anh hùng đang có phần lép vế tại phòng vé.  

FLASH với sự góp mặt của dàn sao đình đám Hollywood, cùng dàn cameo chất lượng cũng thành công kích thích sự hứng thú của khán giả. Kép chính Ezra Miller - huyền thoại Michael Keaton và gương mặt trẻ Sasha Calle đều tròn vai, trong đó diễn xuất của Ezra Miller nhận về cơn mưa lời khen từ khán giả. Phim còn có sự góp mặt của dàn sao khách mời khiến khán giả bất ngờ và thậm chí đứng dậy vỗ tay trong rạp chiếu.  

Với những phản ứng vô cùng tích cực sau buổi công chiếu, bộ phim được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn thực sự khiến phòng vé bùng nổ vào mùa hè năm nay. FLASH chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm điện ảnh tràn ngập cảm xúc cho khán giả khi chính thức ra mắt vào ngày 16/06 tới đây.  

Một số hình ảnh tại buổi công chiếu:

Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu
Người mẫu Andrea Aybar
MC Tuyết Ngân - Á quân “Đường đến Cầu Vồng” đảm nhận vai trò MC chính của sự kiện tại Hà Nội
Diễn viên Hương Giang
Diễn viên Hứa Vĩ Văn
Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh
MC Công Tố
MC Mạnh Khang
Cặp đôi Tùng Sơn - Trang Lou
Cặp đôi Bạch Lan Phương - Huỳnh Anh
Cặp đôi Ba Duy - Nam Thương
Diễn viên Vi Xù

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.